Prison School Live Action - Trường Học Ngục Tù Việt Sub (2015)RSS Prison School Live Action - Trường Học Ngục Tù Việt Sub (2015)
Prison School Live Action - Trường Học Ngục Tù
Diễn viên: Kangoku Gakuen, Purizun Sukuru
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (9/9)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được chuyển thể từ anime và manga cùng tên , phim có 5 chàng thanh niên vào học tại trường học chỉ toàn là gái. Sau 1 lần trót dại rình trộm các em gái tắm thì 5 anh chàng bị hội đồng sinh viên tóm và bắt vào trong một nơi được gọi là nhà tù về tội mà họ đã nhìn trộm vào các cô gái trong phòng tắm. 5 anh chàng này cố gắng đấu tranh để thoát khỏi nhà tù.
Stand Up!! スタンドアップ!!, Sutando Appu!!

Stand Up!! スタンドアップ!!, Sutando Appu!!Việt Sub Năm: 2003 (Tập 11/11)

Bốn cậu học sinh trong cùng trường bị xem là những người cuối cùng chưa từng có quan hệ với ai. Kỳ nghỉ hè năm đó cô bạn thân với của bốn cậu chàng này trở về quê sau 11 năm. Tuy cả bốn người đều rất thích cô gái này lúc nhỏ nhưng giờ đây họ nhận ra rằng người con gái bây giờ chỉ là cái bóng của “nàng công chúa” mà họ từng biết. Câu chuyện mùa hè – tình yêu, tình bạn, trường học, gia đình, tính giả tạo của người lớn, những rắc rối trong cuộc sống, trải nghiệm và thất bại – được đặt trong bối

Ultraman Leo Urutoraman Reo

Ultraman Leo Urutoraman ReoViệt Sub Năm: 1974 (Tập 19/51)

Ultraman Leo (ウルトラマンレオ, Urutoraman Reo?) là một chương trình truyền hình tokusatsu Nhật Bản và chương trình thứ 7 trong Ultra Series. Sản xuất bởi Tsuburaya Productions, Ultraman Leo được phát sóng từ 12 tháng 4, 1974, đến 28 tháng 3, 1975 với tổng cộng 51 tập.

Nữ Phi Công Miss Pilot.Diễn Viên: Horikita Maki,Aibu Saki,Saito Takumi,Mamiya Shotaro,Koyanagi Yu

Nữ Phi Công Miss PilotViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Tezuka Haru đang tìm việc khắp mọi nơi, đủ loại ngành nghề nhưng chẳng có nơi nào nhận. Không suy nghĩ nhiều đến hậu quả, cô đã đăng ký xin thi tuyển phi công và đã vượt qua cuộc thi để bước vào thế giới hàng không. Từ đây, cô bắt đầu đi trên con đường để trở thành nữ phi công.

Unknown2015-12-31 14:15:49

Prison School Live Action - Trường Học Ngục Tù Việt Sub (2015)

được chuyển thể từ anime và manga cùng tên phim có 5 chàng thanh niên vào học tại trường học chỉ toàn là gái sau 1 lần trót dại rình trộm các em gái tắm thì 5 anh chàng bị hội đồng sinh viên tóm và bắt vào trong một nơi được gọi là nhà tù về tội mà họ đã nhìn trộm vào các cô gái trong phòng tắm 5 anh chàng này cố gắng đấu tranh để thoát khỏi nhà tùprison school live action,xem phim prison school live action,download prison school live action,xem online prison school live action hd,xem prison school live action nhanh,tai phim prison school live action,trường học ngục tù,xem phim trường học ngục tù,download trường học ngục tù,xem online trường học ngục tù hd,xem trường học ngục tù nhanh,tai phim trường học ngục tù,kangoku gakuen,purizun sukuru