Quay Lại Với Em - Come Back To Me Việt Sub (2014)RSS Quay Lại Với Em - Come Back To Me Việt Sub (2014)
Quay Lại Với Em - Come Back To Me
Diễn viên: Jon Abrahams, Andrew Beckham, Jeanette Branch
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sarah & Josh are married suburbanites. After a car accident, Sarah suffers blackouts & ends up pregnant though Josh is sterile. As her life spirals she hides a camera in her home & unlocks a horrific secret with far-reaching consequences.
Hầm Quỷ Behind You

Hầm Quỷ Behind YouViệt Sub Năm: 2020

Hầm Quỷ (Behind You) là bộ phim kinh dị khai thác chủ đề về những linh hồn trú ngụ trong những tấm gương. Nội dung phim xoay quanh hai chị em Olivia và Claire mới chuyển đến nhà dì Beth sống, do mẹ vừa đột ngột qua đời và người cha làm việc ở nước ngoài chưa thể liên hệ được.

Hủy Kết Bạn: Người Bạn Ma Unfriended: Cybernatural.Diễn Viên: Heather Sossaman,Matthew Bohrer,Courtney Halverson

Hủy Kết Bạn: Người Bạn Ma Unfriended: CybernaturalViệt Sub Năm: 2015

Một năm trước đây, Laura Barnes đã tự tử vì bị chế giễu sau khi đoạn video đáng xấu hổ của cô trong một bữa tiệc bị tung lên mạng và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Nhưng cái chết của cô không kết thúc ở đó. Trong một buổi họp mặt bằng Skype của đám bạn 6 người hay chơi với Laura trước đây, xuất hiện một vị khách mời thứ 7 sử dụng tài khoản của Laura. Những ai đăng xuất hoặc ngưng trao đổi đều phải bỏ mạng. Khi cuộc trò chuyện tiếp tục diễn ra, sự thật về người đăng đoạn video năm ngoái bắt

Xác Chết Bí Ẩn You Get Me.Diễn Viên: Bella Thorne,Halston Sage,Taylor John Smith

Xác Chết Bí Ẩn You Get MeViệt Sub Năm: 2017

ó sự góp mặt của Bella Thorne, Halston Sage, và Taylor John Smith. Bộ phim sẽ được phát hành trên Netflix vào ngày 23 tháng 6 năm 2017. Tyler (Taylor John Smith) là một thiếu niên đẹp trai người cuối cùng đã tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình, một cô bạn gái hoàn hảo tên là Alison (Halston Sage).

Mắt Ma The Eyes Diary.Diễn Viên: Prama Immanothai,Focus Jirakul,Chonnikan Netjui

Mắt Ma The Eyes DiaryThuyết Minh Năm: 2014

cô bạn gái Pla (Focus Jirakul) mất trong một vụ tai nạn giao thông, Nott (Parama Immanothai) luôn cảm thấy đau buồn và muốn gặp lại Pla. Anh đã làm mọi cách để nhìn thấy hồn ma nhưng đều không thành công. Cho đến khi 1 người bạn chỉ cho anh cách duy nhất là phải đương đầu với các linh hồn khác để mở con mắt âm dương, lúc đó các linh hồn sẽ dẫn anh đến gặp Pla như ước muốn.

Yêu Người Chết In Love With The Dead.Diễn Viên: Prama Immanothai,Focus Jirakul,Chonnikan Netjui

Yêu Người Chết In Love With The DeadViệt Sub Năm: 2007

Tại Hong Kong, nhà thiết kế thành công Ming sống cùng người bạn gái yêu quý Wai Luk và cô em gái mê truyện ma. Khi Wai được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tụy, cuộc sống của Ming bị đảo lộn, anh phải hy sinh sự nghiệp của mình để dành nhiều thời gian hơn cho Wai.

Unknown2020-09-28 12:50:09

Quay Lại Với Em - Come Back To Me Việt Sub (2014)

sarah josh are married suburbanites after a car accident sarah suffers blackouts ends up pregnant though josh is sterile as her life spirals she hides a camera in her home unlocks a horrific secret with far reaching consequencesquay lại với em,xem phim quay lại với em,download quay lại với em,xem online quay lại với em hd,xem quay lại với em nhanh,tai phim quay lại với em,come back to me,xem phim come back to me,download come back to me,xem online come back to me hd,xem come back to me nhanh,tai phim come back to me,jon abrahams,andrew beckham,jeanette branch