Quậy Tới Bến - Plus One Việt Sub (2013)RSS Quậy Tới Bến - Plus One Việt Sub (2013)
Quậy Tới Bến - Plus One
Diễn viên: Rhys Wakefield, Logan Miller, Ashley Hinshaw
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba người bạn cùng tổ chức một bữa tiệc lớn nhất trong năm, dự tính là sẽ cùng bạn bè quậy tới bến. Thế nhưng xen giữa buổi tiệc là một hiện tượng huyền bí, phá vỡ màn đêm, buổi tiệc nhanh chóng đi vào sự hỗn loạn, cả ba người không cách nào kiểm soát được… liệu rằng họ có thể vượt qua?
Đội Phá Án Siêu Năng Lực Thiên Đường: Spec Heaven.Diễn Viên: Erika Toda,Ryo Kase,Saki Fukuda,Keizoku

Đội Phá Án Siêu Năng Lực Thiên Đường: Spec HeavenViệt Sub Năm: 2012

Saya Toma (Erika Toda) là một nữ thám tử đặc biệt thông minh với chỉ số IQ lên đến 201. Còn Takeru Sebumi (Ryo Kase) là một thám tử với quá khứ đặc biệt. Họ cùng làm việc trong tổ phòng chống tội phạm đặc biệt, chuyên điều tra về các vụ án bí ẩn, có liên quan đến những người có khả năng đặc biệt. Một con tàu được ngư dân tìm thấy trên biển, và tất cả hành khách trên tàu đều đã chết khô một cách bí ẩn.

Hành Trình Cuộc Đời End Of Sentence.Diễn Viên: Erika Toda,Ryo Kase,Saki Fukuda,Keizoku

Hành Trình Cuộc Đời End Of SentenceViệt Sub Năm: 2019

về Frank Fogle và con trai ông là Sean cùng nhau thực hiện di nguyện của người vợ vừa mới qua đời. Tuy Sean rất căm ghét người bố của mình nhưng vì tình yêu thương của mẹ dành cho anh nên cả hai hứa với nhau rằng sau khi hoàn thành di nguyện thì đường ai nấy đi, không bao giờ gặp lại.

Chú Chó Đô Vật Russell Madness.Diễn Viên: John Ratzenberger,Mason Vale Cotton,Crystal The Monkey

Chú Chó Đô Vật Russell MadnessViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về Russell một chú chó săn sau khi được gia đình Ferraros nhận mua ở một cửa hàng thú cưng họ đã phát hiện ra có khả năng đặc biệt, biết đấu vật. Được sự huấn luyện của Hunk, một chú khỉ khá là vui tính. Cả gia đình quyết đạt giải đấu vật đồng đội với tên gọi của nhóm là "Gia đình là trên hết".

Đồng Ý Đi Jaanu Ok Jaanu.Diễn Viên: Aditya Roy Kapoor,Shraddha Kapoor,Naseeruddin Shah

Đồng Ý Đi Jaanu Ok JaanuViệt Sub Năm: 2017

Ok Jaanu là một bộ phim lãng mạn của Ấn Độ sắp tới của đạo diễn Shaad Ali và sản xuất bởi Karan Johar theo banner của Dharma Productions. Đây là một phiên bản làm lại của bộ phim chính thức Tamil của Mani Ratnam

Phòng Cách Ly The Clinic.Diễn Viên: Leslie Luna Lilly Gray,Evan Helms And Randy Kilgore

Phòng Cách Ly The ClinicThuyết Minh Năm: 2010

Cuối cùng giờ của một cá nhân người dường như hòa bình và khó chịu hoàn toàn với tình hình hiện tại của mình. C-Virus đã lan rộng, và tất cả mọi thứ đang xảy ra sai.

Unknown2020-11-19 10:47:55

Quậy Tới Bến - Plus One Việt Sub (2013)

ba người bạn cùng tổ chức một bữa tiệc lớn nhất trong năm dự tính là sẽ cùng bạn bè quậy tới bến thế nhưng xen giữa buổi tiệc là một hiện tượng huyền bí phá vỡ màn đêm buổi tiệc nhanh chóng đi vào sự hỗn loạn cả ba người không cách nào kiểm soát được… liệu rằng họ có thể vượt quaquậy tới bến,xem phim quậy tới bến,download quậy tới bến,xem online quậy tới bến hd,xem quậy tới bến nhanh,tai phim quậy tới bến,plus one,xem phim plus one,download plus one,xem online plus one hd,xem plus one nhanh,tai phim plus one,rhys wakefield,logan miller,ashley hinshaw