Quỷ Ám Phần 2 - The Exorcist Season 2 Việt Sub (2017)RSS Quỷ Ám Phần 2 - The Exorcist Season 2 Việt Sub (2017)
Quỷ Ám Phần 2 - The Exorcist Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh hai người đàn ông khác nhau, cùng tham gia trừ tà cho một gia đình bị quỷ ám kinh hoàng. Trong quá trình này họ phải đương đầu với khuôn mặt của cái ác thật.
Hạ Sát Eve Killing Eve.Diễn Viên: Jodie Comer,Sandra Oh,Fiona Shaw,Kim Bodnia,Sean Delaney

Hạ Sát Eve Killing EveViệt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

trò mèo vờn chuột giữa Eve - một nhân viên quèn nhưng cực kỳ thông minh của Cơ quan An ninh MI5 và Villanelle - một nữ sát thủ máu lạnh giết người khắp thế giới, kẻ thái nhân cách. Từ một cuộc rượt đuổi giữa thiện và ác lại trở thành một nỗi ám ảnh đối với cả hai.

Xác Sống Ăn Não Phần 2 Izombie Season 2.Diễn Viên: Jodie Comer,Sandra Oh,Fiona Shaw,Kim Bodnia,Sean Delaney

Xác Sống Ăn Não Phần 2 Izombie Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 18/19)

một cô sinh viên ngành y bị biến thành zombie. Cô làm việc tại một văn phòng điều tra của cảnh sát khu vực. Điều đó cho phép cô có thể ăn não xác chết để duy trì nhân tính của mình. Và điều đặc biệt là với mỗi một bộ não mà cô hấp thụ, cô sẽ biết được những ký ức thuộc về chủ nhân của nó. Với sự giúp đỡ của cấp trên và lực lượng trinh sát, cô sẽ giải quyết các vụ án mạng để xóa bỏ giọng nói của những nạn nhân trong đầu mình.

Linh Hồn Tàn Ác Marianne Season 1.Diễn Viên: Dario Argento,John Carpenter,Joe Dante,Mick Garris,Takashi Miike

Linh Hồn Tàn Ác Marianne Season 1Việt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Một nhà văn kinh dị nổi tiếng và phù thủy dị mộng đã ám ảnh những giấc mơ của cô và cũng truyền cảm hứng cho những câu chuyện cô viết. Khi nhà văn bị kéo về quê nhà, cô biết rằng linh hồn tà ác, Marianne, còn sống và gây rắc rối quanh thị trấn.

Ma Cà Rồng Nguyên Thủy Phần 1 Gia Đình Thủy Tổ: The Originals Season 1.Diễn Viên: Joseph Morgan,Daniel Gillies,Phoebe Tonkin

Ma Cà Rồng Nguyên Thủy Phần 1 Gia Đình Thủy Tổ: The Originals Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Gia đình là sức mạnh. Gia đình ma cà rồng nguyên thủy đã từng lập lời thề đó cách đây hàng ngàn năm. Họ gắn bó với nhau, luôn luôn và mãi mãi. Giờ đây, hàng thế kỷ trôi qua và khi sự gắn kết đó bị phá vỡ. Thời gian, bi kịch và khát vọng quyền lực đã chia rẽ gia đình Nguyên Thủy. Khi Klaus Mikaelson, ma cà rồng lai sói nguyên thủy, nhận được tin có thế lực siêu nhiên đang vùng dậy chống lại hắn ở French Quarter của New Orleans, hắn quay về với thành phố mà hắn từng góp tay xây dựng nên.

Unknown2019-04-13 09:44:47

Quỷ Ám Phần 2 - The Exorcist Season 2 Việt Sub (2017)

câu chuyện xoay quanh hai người đàn ông khác nhau cùng tham gia trừ tà cho một gia đình bị quỷ ám kinh hoàng trong quá trình này họ phải đương đầu với khuôn mặt của cái ác thậtquỷ ám phần 2,xem phim quỷ ám phần 2,download quỷ ám phần 2,xem online quỷ ám phần 2 hd,xem quỷ ám phần 2 nhanh,tai phim quỷ ám phần 2,the exorcist season 2,xem phim the exorcist season 2,download the exorcist season 2,xem online the exorcist season 2 hd,xem the exorcist season 2 nhanh,tai phim the exorcist season 2