Quý Cô Diệt Quỷ Phần 2 - Wynonna Earp Season 2 Việt Sub (2017)RSS Quý Cô Diệt Quỷ Phần 2 - Wynonna Earp Season 2 Việt Sub (2017)
Quý Cô Diệt Quỷ Phần 2 - Wynonna Earp Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về người cháu gái của Wyatt Earp khi cô kỷ niệm sinh nhật thứ 27 của mình bằng cách miễn cưỡng quay trở lại quê hương chiến đấu với các thế lực ma quỷ và các sinh vật khác. Với khả năng độc đáo của cô, và một đội vũ trang của các đồng minh khác thường, cô là người duy nhất có thể mang lại những điều huyền bí cho công lý...(dựa trên bộ truyện tranh của IDW Publishing tạo ra bởi Beau Smith).
Lừa Đảo Scams

Lừa Đảo ScamsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 9/9)

chuyện gánh chịu hậu quả nặng nề sau cú sốc với ngân hàng Lehman, một chàng trai trẻ tốt bụng tham gia vào tổ chức lừa đảo qua điện thoại và ngày càng dấn sâu vào thế giới ngầm.

Thiên Khanh Ưng Liệp Eagles And Youngster.Diễn Viên: Tưởng Y Y,Vương Tuấn Khải,Văn Kỳ,Mã Dược,Diệp Tiểu Vĩ

Thiên Khanh Ưng Liệp Eagles And YoungsterViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/40)

Thiếu niên thành thị Trương Bảo Khánh bị cha mình đuổi lên nhà của cậu Tứ ở núi Trường Bạch, sống trong khu cư ngụ của chim ưng. Hai anh em thợ săn không chịu được Trương Bảo Khánh ngày ngày chém gió nên đã rủ rê cậu đi bắt hồ ly ở núi tuyết.

Đội Thiếu Niên Siêu Đẳng Moving.Diễn Viên: Tưởng Y Y,Vương Tuấn Khải,Văn Kỳ,Mã Dược,Diệp Tiểu Vĩ

Đội Thiếu Niên Siêu Đẳng MovingViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

câu chuyện kỳ diệu với 3 học sinh Kim Bong-Seok, Jang Hee-Soo và Lee Gang-Hoon học cùng trường trung học. Họ trông giống như những học sinh bình thường, nhưng họ có những khả năng đặc biệt mà họ thừa hưởng từ cha mẹ. Kim Bong-Seok có khả năng bay.

Nữ Siêu Nhân Phần 1 Supergirl Season 1.Diễn Viên: Tưởng Y Y,Vương Tuấn Khải,Văn Kỳ,Mã Dược,Diệp Tiểu Vĩ

Nữ Siêu Nhân Phần 1 Supergirl Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 20/20)

kể về cô gái 24 tuổi Kara Zor - El, cô chị họ của Superman. Cô nàng đã trốn thoát khỏi Krypton sau vụ nổ và trú ngụ tại trái đất dưới lốt một cô gái bình thường tên Kara Devengers. Nhưng sau đó ở tuổi 24, Kara quyết định sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để trở thành siêu anh hùng.

Unknown2017-11-05 03:12:14

Quý Cô Diệt Quỷ Phần 2 - Wynonna Earp Season 2 Việt Sub (2017)

kể về người cháu gái của wyatt earp khi cô kỷ niệm sinh nhật thứ 27 của mình bằng cách miễn cưỡng quay trở lại quê hương chiến đấu với các thế lực ma quỷ và các sinh vật khác với khả năng độc đáo của cô và một đội vũ trang của các đồng minh khác thường cô là người duy nhất có thể mang lại những điều huyền bí cho công lýdựa trên bộ truyện tranh của idw publishing tạo ra bởi beau smithquý cô diệt quỷ phần 2,xem phim quý cô diệt quỷ phần 2,download quý cô diệt quỷ phần 2,xem online quý cô diệt quỷ phần 2 hd,xem quý cô diệt quỷ phần 2 nhanh,tai phim quý cô diệt quỷ phần 2,wynonna earp season 2,xem phim wynonna earp season 2,download wynonna earp season 2,xem online wynonna earp season 2 hd,xem wynonna earp season 2 nhanh,tai phim wynonna earp season 2