Quý Ông Jack Phần 1 - Gentleman Jack Season 1 Việt Sub (2019)RSS Quý Ông Jack Phần 1 - Gentleman Jack Season 1 Việt Sub (2019)
Quý Ông Jack Phần 1 - Gentleman Jack Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên một câu chuyện có thật từ nhật ký bí mật của Anne Lister. Lister giữ nhật ký liên quan đến mối quan hệ của cô với những người tình nữ bí mật cũng như những nỗ lực của cô trong việc khôi phục lại ngôi nhà của gia đình mình, Shibden Hall, trở lại tai tiếng.
Hành Trình Đi Tìm Tình Yêu Và Công Lý Kom Faek.Diễn Viên: Mark Prin Suparat,Kimmy Kimberley

Hành Trình Đi Tìm Tình Yêu Và Công Lý Kom FaekViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/28)

đánh dấu sự trở lại của cặp đôi Mark – Kim trong năm 2018. Gun Kriengkrai một cảnh sát tài năng và thanh liêm, sống vì lý tưởng, tin vào công lý. Nhưng rồi một ngày công lý mà anh vẫn tin tưởng và tôn thờ không thể cứu giúp anh ra khỏi tội danh mà anh không hề gây ra, 10 năm tù giam. 10 năm dài đằng đẳng như một kiếp người. 10 năm tin và chờ đợi để rồi ngày anh tự do, anh nhận ra được cuộc đời đen bạc.

Mắt Xích Hận Thù So Wayree.Diễn Viên: Mark Prin Suparat,Kimmy Kimberley

Mắt Xích Hận Thù So WayreeViệt Sub Năm: 2020 (Tập 15/15)

Mắt Xích Hận Thù – So Wayree (2020): do Kem Hussawee và Mookda Narinrak đóng chính. Phim dự báo là siêu phẩm tiếp theo của nữ chính đang lên Mookda, sau Chàng Tử Tù Ngọt Ngào. Phim kể về hai gia tộc dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn.

Sống Thêm Ngày Nữa Phần 1 Live Another Day Season 1.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Yvonne Strahovski,Tate Donovan

Sống Thêm Ngày Nữa Phần 1 Live Another Day Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/12)

phần phim giật gân đặc biệt để khởi động lại chiếc đồng hồ đếm ngược trong bộ phim đầy kịch tính từng được trao giải Emmy. Sự kiện của phần này sẽ tiếp tục theo dấu đặc vụ anh hùng JACK BAUER. Bốn năm trước, Jack là một kẻ phạm tội. Hiện tại, anh vẫn chấp nhận mạo hiểm mạng sống và sự tự do để ngăn cản một thảm họa diệt vong khác. Trong chuỗi ngày đau khổ đó, Jack sẽ cố gắng để ngăn chặn một cuộc tấn công khủng bố bất ngờ có thể thay đổi cả thế giới.

Unknown2019-10-22 12:44:46

Quý Ông Jack Phần 1 - Gentleman Jack Season 1 Việt Sub (2019)

dựa trên một câu chuyện có thật từ nhật ký bí mật của anne lister lister giữ nhật ký liên quan đến mối quan hệ của cô với những người tình nữ bí mật cũng như những nỗ lực của cô trong việc khôi phục lại ngôi nhà của gia đình mình shibden hall trở lại tai tiếngquý ông jack phần 1,xem phim quý ông jack phần 1,download quý ông jack phần 1,xem online quý ông jack phần 1 hd,xem quý ông jack phần 1 nhanh,tai phim quý ông jack phần 1,gentleman jack season 1,xem phim gentleman jack season 1,download gentleman jack season 1,xem online gentleman jack season 1 hd,xem gentleman jack season 1 nhanh,tai phim gentleman jack season 1