Ranh Giới - Sicario Việt Sub (2015)RSS Ranh Giới - Sicario Việt Sub (2015)
Ranh Giới - Sicario
Diễn viên: Emily Blunt, Jon Bernthal, Josh Brolin
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Có sự tham gia của Emily Blunt, Josh Brolin và Benicio del Toro. Nội dung phim Sicario xoay quanh câu chuyện của Kate Macy một nữ nhân viên điều tra bí mật của FBI với cuộc chiến với một tên trùm ma túy lớn ở biên giới Mỹ và Mexico.
Những Tay Bố Già The Mobfathers.Diễn Viên: Hoàng Thu Sinh,Đỗ Vấn Trạch,Hùng Lập

Những Tay Bố Già The MobfathersThuyết Minh Năm: 2016

Cứ ba năm, năm băng nhóm dẫn đầu bầu cử một đại diện ứng cử là mobfather của thế giới ngầm. Mỗi phòng trong số các ứng cử viên có sức mạnh và điểm yếu của mình, và có thể hiểu là một thiếu quyết của niềm tin giữa các băng nhóm. Với mỗi chiến đấu cho quyền lợi của riêng nhóm mình, những gì sẽ được kết quả?

Sóng Gió Chính Trường Integrity.Diễn Viên: Hoàng Thu Sinh,Đỗ Vấn Trạch,Hùng Lập

Sóng Gió Chính Trường IntegrityThuyết Minh Năm: 2019

cuộc chiến chống tham nhũng của ICAC (Ủy ban độc lập chống tham nhũng tại Hong Kong). Câu chuyện theo chân một đặc vụ chống tham nhũng hàng đầu bị buộc phải hợp tác với vợ cũ để cứu vãn một cuộc điều tra trong đó cả bị cáo và người tố giác đều biến mất. Lưu Thanh Vân, Trương Gia Huy và Lâm Gia Hân đảm nhận các vai chính.

Unknown2020-09-13 18:25:33

Ranh Giới - Sicario Việt Sub (2015)

có sự tham gia của emily blunt josh brolin và benicio del toro nội dung phim sicario xoay quanh câu chuyện của kate macy một nữ nhân viên điều tra bí mật của fbi với cuộc chiến với một tên trùm ma túy lớn ở biên giới mỹ và mexicoranh giới,xem phim ranh giới,download ranh giới,xem online ranh giới hd,xem ranh giới nhanh,tai phim ranh giới,sicario,xem phim sicario,download sicario,xem online sicario hd,xem sicario nhanh,tai phim sicario,emily blunt,jon bernthal,josh brolin