Ranh Giới Sống Còn - Attack On Darfur Thuyết Minh (2009)RSS Ranh Giới Sống Còn - Attack On Darfur Thuyết Minh (2009)
Ranh Giới Sống Còn - Attack On Darfur
Diễn viên: David Ohara, Kristanna Loken, Noah Danby
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những phóng viên người Mỹ ở Sudan đang phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nàn, khi họ vừa muốn trở về bảo toàn tính mạng và công bố cho thế giới biết về tội ác diệt chủng xảy ra tại nơi đây, lại vừa muốn ở lại theo tiếng gọi lương tri để cứu giúp những nạn nhân mới của cuộc chiến mà họ vô tình gặp.
Lối Sống Đồi Trụy Trainspotting.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Ewen Bremner,Jonny Lee Miller

Lối Sống Đồi Trụy TrainspottingViệt Sub Năm: 1996

Đây là 1 bộ phim hay kinh khủng, đạo diễn cực kỳ xuất sắc. Phim để lại 1 ấn tượng mạnh chưa từng thấy về tác động của heroin, cocain và các loại thuốc gây nghiện khác. Các con nghiện được lột tả chính xác cảm giác sung sướng sau khi hút hít và những lúc quằn quại trong cơn nghiện hành hạ. Xem phim xong sẽ có cảm giác mình vừa trải qua 1 kiếp người (người nghiện) thật sự và bàng hoàng sợ hãi. Bên cạnh đó phim nhiều chi tiết hài vãi đ*i, do bọn nó bị ảnh hưởng của thuốc ăn nói & hành xử cực ngu.

Lực Lượng Đặc Nhiệm Ultimate Hero.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Ewen Bremner,Jonny Lee Miller

Lực Lượng Đặc Nhiệm Ultimate HeroThuyết Minh Năm: 2016

kể về một lượng lượng đặc nhiệm được giao sứ mệnh đến vùng đất châu Phi để tìm kiếm một hòn đá siêu năng lượng. Tuy nhiên, tin tức về cuộc tìm kiếm này bị rò rỉ, lọt đến tai của một băng đảng buôn lậu vũ khí quốc tế, chúng cho người đến châu Phi nhằm tranh cướp hòn đá đặc biệt này.

Thiện Ác Đối Đầu 3 The Equalizer 3.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Ewen Bremner,Jonny Lee Miller

Thiện Ác Đối Đầu 3 The Equalizer 3Thuyết Minh Năm: 2023

Kể từ khi từ bỏ cuộc sống sát thủ của chính phủ, Robert McCall (Denzel Washington) đã đấu tranh để hòa giải những điều khủng khiếp mà anh ta đã làm trong quá khứ và tìm thấy niềm an ủi kỳ lạ trong việc phục vụ công lý thay cho những người bị áp bức.

Đặc Vụ 355 The 355.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Ewen Bremner,Jonny Lee Miller

Đặc Vụ 355 The 355Thuyết Minh Năm: 2022

Tại một địa điểm cách Bogotá, Colombia 150 dặm về phía nam , một trùm ma túy giới thiệu cho kẻ chủ mưu tội phạm Elijah Clarke một ổ đĩa chương trình giải mã đặc biệt có thể truy cập vào bất kỳ hệ thống kỹ thuật số nào trên Trái đất.

Unknown2017-12-02 22:39:46

Ranh Giới Sống Còn - Attack On Darfur Thuyết Minh (2009)

những phóng viên người mỹ ở sudan đang phải đối mặt với tình thế tiến thoái lưỡng nàn khi họ vừa muốn trở về bảo toàn tính mạng và công bố cho thế giới biết về tội ác diệt chủng xảy ra tại nơi đây lại vừa muốn ở lại theo tiếng gọi lương tri để cứu giúp những nạn nhân mới của cuộc chiến mà họ vô tình gặpranh giới sống còn,xem phim ranh giới sống còn,download ranh giới sống còn,xem online ranh giới sống còn hd,xem ranh giới sống còn nhanh,tai phim ranh giới sống còn,attack on darfur,xem phim attack on darfur,download attack on darfur,xem online attack on darfur hd,xem attack on darfur nhanh,tai phim attack on darfur,david ohara,kristanna loken,noah danby