Ressha Sentai Toqger Returns: Super Toq 7Gou Of Dreams - Toqger Trở Lại: Toq Nanagou Siêu Cấp Trong Mơ Việt Sub (2015)RSS Ressha Sentai Toqger Returns: Super Toq 7Gou Of Dreams - Toqger Trở Lại: Toq Nanagou Siêu Cấp Trong Mơ Việt Sub (2015)
Ressha Sentai Toqger Returns: Super Toq 7Gou Of Dreams - Toqger Trở Lại: Toq Nanagou Siêu Cấp Trong Mơ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đó là năm 2025, 10 năm sau khi cuộc chiến chống Z. Các ToQgers đều lớn lên và bây giờ đã bước vào cuộc sống. Nhưng một ngày, Shadow Dòng đó lại xuất hiện và đấu tranh phải tiếp tục. Phải và bạn bè của mình cố gắng để đẩy lùi họ, nhưng họ không thể biến đổi bởi vì họ thiếu trí tưởng tượng.
High & Low The Red Rain The Story Of Sword

High & Low The Red Rain The Story Of SwordThuyết Minh Năm: 2016

Khu vực S.W.O.R.D., một thành phố đổ nát nằm trong sự quản lý của 5 băng nhóm: Liên Minh Sannou - White Rascals - Cao Trung Oya - RUDE BOYS - Gia tộc Daruma. Trước đây, tất cả đều cố giữ lấy địa bàn của mình, tránh việc tranh chấp với nhau để bảo vệ thế cân bằng cho khu vực này. Nhưng rồi một kẻ thù chung xuất hiện muốn độc bá cả khu vực S.W.O.R.D., điều đó đã khiến họ phải đồng tâm hiệp lực liên minh lại với nhau.

Gogo Sentai Boukenger The Greatest Precious

Gogo Sentai Boukenger The Greatest PreciousViệt Sub Năm: 2006

Một cô gái bí ẩn tên Muse bỗng nhiên thức tỉnh. Cô gửi lời thách thức đến toàn thế giới rằng những ai tìm được cô trước sẽ có giải thưởng là Precious. Chuyện này làm cho 5 phe là Boukenger, Gaja, Jaryuu, DarkShadow, Quester giao tranh để lấy được nó. Thậm chí cha của Satoru là Akashi Kouichi cũng tham gia. Cuộc thử thách ngày càng khó khăn khi các thành viên lần lượt bị ả bắt mất. Kết cuộc sẽ ra sao. Mời mọi người đón xem!

Dự Án Relife Relife Live Action

Dự Án Relife Relife Live ActionViệt Sub Năm: 2017

Kaizaki Arata (Taishi Nakagawa) là một người đàn ông thất nghiệp 27 tuổi. Anh ta đã thôi việc khi đang làm ở công ty đầu tiên chỉ sau 3 tháng. Với hy vọng thay đổi cuộc sống, Kaizaki Arata quyết định tham gia vào chương trình nghiên cứu mang tên “ReLIFE”. Sau khi uống viên thuốc giúp mình trẻ ra 10 tuổi, Kaizaki phải học trung học trong vòng một năm. Tại đó, anh đã phải lòng một nữ sinh trung học Hishiro Chizuru (Yuna Taira).

Unknown2018-08-13 15:44:27

Ressha Sentai Toqger Returns: Super Toq 7Gou Of Dreams - Toqger Trở Lại: Toq Nanagou Siêu Cấp Trong Mơ Việt Sub (2015)

đó là năm 2025 10 năm sau khi cuộc chiến chống z các toqgers đều lớn lên và bây giờ đã bước vào cuộc sống nhưng một ngày shadow dòng đó lại xuất hiện và đấu tranh phải tiếp tục phải và bạn bè của mình cố gắng để đẩy lùi họ nhưng họ không thể biến đổi bởi vì họ thiếu trí tưởng tượngressha sentai toqger returns,super toq 7gou of dreams,xem phim ressha sentai toqger returns,super toq 7gou of dreams,download ressha sentai toqger returns,super toq 7gou of dreams,xem online ressha sentai toqger returns,super toq 7gou of dreams hd,xem ressha sentai toqger returns,super toq 7gou of dreams nhanh,tai phim ressha sentai toqger returns,super toq 7gou of dreams,toqger trở lại,toq nanagou siêu cấp trong mơ,xem phim toqger trở lại,toq nanagou siêu cấp trong mơ,download toqger trở lại,toq nanagou siêu cấp trong mơ,xem online toqger trở lại,toq nanagou siêu cấp trong mơ hd,xem toqger trở lại,toq nanagou siêu cấp trong mơ nhanh,tai phim toqger trở lại,toq nanagou siêu cấp trong mơ