Ressha Sentai Toqger The Movie - Galaxy Line Sos Việt Sub (2014)RSS Ressha Sentai Toqger The Movie - Galaxy Line Sos Việt Sub (2014)
Ressha Sentai Toqger The Movie - Galaxy Line Sos
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sự kiện của movie diễn ra sau tập 19 (Akira đã có Build Ressha) và trước tập 21 (Gritta vẫn còn trong Shadow Line và chưa cưới Z). Nhóm ToQGer phải giúp Lady và đoàn tàu Galaxy Line trở lại vũ trụ, sau khi họ bị Bá Tước Nile và Hound Shadow đánh rơi xuống Trái Đất. Liệu nhóm ToQGer sẽ thành công, Lady có thể trở lại vũ trụ?
Aoi Tori Blue Bird

Aoi Tori Blue BirdViệt Sub Năm: 2008

Bộ phim kể về chuyện tình bi thảm giữa Yoshimori, một công nhân làm việc tại trạm xe lửa ở một thị trấn nhỏ vùng quê, và Kahori, vợ của một người đàn ông thừa hưởng gia sản lớn. Khi chồng Kahori phát hiện ra mối tình của họ, đôi tình nhân đem theo con gái của Kahori chạy trốn... Phim diễn ra ở nhiều địa điểm đẹp nhất nước Nhật với những cảnh quay tuyệt đẹp.

Siêu Nhân Cuồng Phong: Giải Cứu Công Chúa Shuuto Ninpuu Sentai Hurricanger Shushutto

Siêu Nhân Cuồng Phong: Giải Cứu Công Chúa Shuuto Ninpuu Sentai Hurricanger ShushuttoViệt Sub Năm: 2002

Công chúa thứ tư của hành tinh Asutoramu bị bắt cóc bởi hai con khỉ Hizaaru và Burizaaru, chúng nắm quyền kiểm soát của Chim Ưng Trọc Tam Thần. Yousuke và các bạn của mình có đánh bại được chúng để Công chúa có thể trở về nhà trong Chim Ưng Trọc Tam Thần của mình với bạn thân của mình là Nakkuru, một con robot hình ngôi sao hay không?

Godzilla Vs Destroyer Godzilla Gegen Destoroyah

Godzilla Vs Destroyer Godzilla Gegen DestoroyahViệt Sub Năm: 1995

Đây là bộ phim thứ 22 trong loạt phim Godzilla và bộ phim thứ bảy và cuối cùng trong series Heisei . Đây là bộ phim Godzilla cuối cùng được sản xuất bởi bất kỳ phòng thu cho đến khi Godzilla năm 1998 và bộ phim Godzilla cuối cùng được sản xuất bởi Toho cho đến năm 1999 của Godzilla năm 2000

Unknown2018-02-08 06:32:48

Ressha Sentai Toqger The Movie - Galaxy Line Sos Việt Sub (2014)

sự kiện của movie diễn ra sau tập 19 akira đã có build ressha và trước tập 21 gritta vẫn còn trong shadow line và chưa cưới z nhóm toqger phải giúp lady và đoàn tàu galaxy line trở lại vũ trụ sau khi họ bị bá tước nile và hound shadow đánh rơi xuống trái đất liệu nhóm toqger sẽ thành công lady có thể trở lại vũ trụressha sentai toqger the movie,xem phim ressha sentai toqger the movie,download ressha sentai toqger the movie,xem online ressha sentai toqger the movie hd,xem ressha sentai toqger the movie nhanh,tai phim ressha sentai toqger the movie,galaxy line sos,xem phim galaxy line sos,download galaxy line sos,xem online galaxy line sos hd,xem galaxy line sos nhanh,tai phim galaxy line sos