Rời Xa - When We Leave Việt Sub (2014)RSS Rời Xa - When We Leave Việt Sub (2014)
Rời Xa - When We Leave
Diễn viên: Sibel Kekilli, Nizam Schiller, Derya Alabora
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sibel Kekilli trong vai một người mẹ trốn chạy khỏi người chồng bạo hành bằng cách cùng đứa con trai năm tuổi chuyển từ Istanbul đến Berlin. "When We Leave" khám phá cuộc đấu tranh của một người phụ nữ vì tự do cho chính mình.
Cô Gái Mật Đào Peach Girl: Pichi Garu.Diễn Viên: Mizuki Yamamoto,Maeda Makkenyu

Cô Gái Mật Đào Peach Girl: Pichi GaruViệt Sub Năm: 2017

cô nàng nữ sinh trung học tên Momo. Momo sở hữu làn da bánh mật khiến nhiều bạn bè xa lánh vì lầm tưởng cô là người hư hỏng, dù thực chất cô chỉ là thành viên của tuyển bơi lội. Người duy nhất thân thiết với Momo là cô bạn Sae, nhưng thực ra, Sae cũng là người luôn lan truyền tin đồn xấu xa thất thiệt về cô.

Unknown2015-10-26 14:36:15

Rời Xa - When We Leave Việt Sub (2014)

sibel kekilli trong vai một người mẹ trốn chạy khỏi người chồng bạo hành bằng cách cùng đứa con trai năm tuổi chuyển từ istanbul đến berlin when we leave khám phá cuộc đấu tranh của một người phụ nữ vì tự do cho chính mìnhrời xa,xem phim rời xa,download rời xa,xem online rời xa hd,xem rời xa nhanh,tai phim rời xa,when we leave,xem phim when we leave,download when we leave,xem online when we leave hd,xem when we leave nhanh,tai phim when we leave,sibel kekilli,nizam schiller,derya alabora