Sắc Thái Tình Yêu - Bad Romance The Series Việt Sub (2016)RSS Sắc Thái Tình Yêu - Bad Romance The Series Việt Sub (2016)
Sắc Thái Tình Yêu - Bad Romance The Series
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (5/12)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sắc Thái Tình Yêu là câu chuyện xoay quanh một hội bạn 3 chàng trai... 2 chàng là 1 cặp còn chàng còn lại là trai thẳng. Chàng này và cô nàng một nửa của mình cũng cùng nhau tạo ra một tình yêu long trời lở đất vì sự bỉ bựa của cả hai.
Trăng Sánh Bước Cùng Sao Duen Pradab Dao.Diễn Viên: Ratklao Amaradit,Manoonsil Tanin

Trăng Sánh Bước Cùng Sao Duen Pradab DaoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/??)

Pang và Puen (tên tiếng Anh: Hope) là cặp song sinh bị tách ra. Pang là một nữ diễn viên ở Thái Lan và Puen là một người làm bánh ở Úc, nơi cô sống với gia đình nuôi. Puen luôn luôn cảm thấy như một người ngoài cuộc khi Feilan, người bạn tốt nhất của cô nói với cô rằng cô đã nhìn thấy một lakorn với một nữ diễn viên giống như cô, cô quyết định đi đến Thái Lan và tìm ra sự thật.

Công Chúa Cát The Sand Princess.Diễn Viên: Ratklao Amaradit,Manoonsil Tanin

Công Chúa Cát The Sand PrincessViệt Sub Năm: 2019 (Tập 14/14)

nàng Kod xinh đẹp (Baifern) - người sẵn sàng làm osin cho cậu bạn Ji khó chiều (March Chutavuth) chỉ vì muốn có tiền trang trải cuộc sống. Cuộc sống của Kod đảo lộn khi Ji bỗng dưng khiến một cô gái có bầu và buộc phải làm ông bố đơn thân khi đang ở độ tuổi lêu lổng.

Unknown2016-08-20 03:27:17

Sắc Thái Tình Yêu - Bad Romance The Series Việt Sub (2016)

sắc thái tình yêu là câu chuyện xoay quanh một hội bạn 3 chàng trai 2 chàng là 1 cặp còn chàng còn lại là trai thẳng chàng này và cô nàng một nửa của mình cũng cùng nhau tạo ra một tình yêu long trời lở đất vì sự bỉ bựa của cả haisắc thái tình yêu,xem phim sắc thái tình yêu,download sắc thái tình yêu,xem online sắc thái tình yêu hd,xem sắc thái tình yêu nhanh,tai phim sắc thái tình yêu,bad romance the series,xem phim bad romance the series,download bad romance the series,xem online bad romance the series hd,xem bad romance the series nhanh,tai phim bad romance the series