Saiki Kusuo No Ψ-Nan: Shidou-Hen - The Disastrous Life Of Saiki K. Restart Arc Việt Sub (2019)RSS Saiki Kusuo No Ψ-Nan: Shidou-Hen - The Disastrous Life Of Saiki K. Restart Arc Việt Sub (2019)
Saiki Kusuo No Ψ-Nan: Shidou-Hen - The Disastrous Life Of Saiki K. Restart Arc
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Saiki Kusuo có một mảng rộng của các siêu cường tại lệnh của ông, trong đó có thần giao cách cảm và Telekinesis. Điều này có vẻ tuyệt vời, nhưng theo kinh nghiệm của Kusuo, siêu cường là không phải tất cả họ đang nứt lên được. Anh ta cố gắng sống một cuộc sống bình thường, mặc dù khả năng gây phiền nhiễu mình.
Tamayura Ova たまゆら

Tamayura Ova たまゆらViệt Sub Năm: 2011 (Tập 4/4)

Show xoay quanh nhân vật Kaede Sawatari, 1 cô gái học lớp 10 thích chụp ảnh. Show bắt đầu khi cô chuyển đến Takahara, Hiroshima, nơi mà người cha quá cố của cô từng sống. Ở đây cô gặp rất nhiều người tốt bụng và cũng kết bạn được với nhiều người. Cô dùng chiếc máy ảnh của mình để chụp những phút giây vui vẻ bên họ, thỉnh thoảng cô chụp được những ánh sáng kỳ lạ mà người ta gọi là “Tamayura”. Loại ánh sáng đặc biệt chỉ hiện ra khi con người ta hạnh phúc.

Kimi No Iru Machi Ova Thị Trấn Tình Yêu

Kimi No Iru Machi Ova Thị Trấn Tình YêuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 1/2)

Eba Yuzuki, một cô gái từ Tokyo về một miền quê để học Trung học phổ thông. Cô ấy sẽ sống với chàng trai tên là Kirishima Haruto. Kirishima Haruto không muốn cô ấy ở nhà mình và muốn đuổi cô đi. Tại đó còn một cô gái khác tên là Kanzaki Nanami, người mà Haruto đang yêu... Vậy chuyện gì sẽ xảy ra?

Unknown2020-02-12 11:09:29

Saiki Kusuo No Ψ-Nan: Shidou-Hen - The Disastrous Life Of Saiki K. Restart Arc Việt Sub (2019)

saiki kusuo có một mảng rộng của các siêu cường tại lệnh của ông trong đó có thần giao cách cảm và telekinesis điều này có vẻ tuyệt vời nhưng theo kinh nghiệm của kusuo siêu cường là không phải tất cả họ đang nứt lên được anh ta cố gắng sống một cuộc sống bình thường mặc dù khả năng gây phiền nhiễu mìnhsaiki kusuo no ψ,nan,shidou,hen,xem phim saiki kusuo no ψ,nan,shidou,hen,download saiki kusuo no ψ,nan,shidou,hen,xem online saiki kusuo no ψ,nan,shidou,hen hd,xem saiki kusuo no ψ,nan,shidou,hen nhanh,tai phim saiki kusuo no ψ,nan,shidou,hen,the disastrous life of saiki k restart arc,xem phim the disastrous life of saiki k restart arc,download the disastrous life of saiki k restart arc,xem online the disastrous life of saiki k restart arc hd,xem the disastrous life of saiki k restart arc nhanh,tai phim the disastrous life of saiki k restart arc