Sakura Taisen - Sakura Wars Việt Sub (2000)RSS Sakura Taisen - Sakura Wars Việt Sub (2000)
Sakura Taisen - Sakura Wars
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (25+ova/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: SAkura đến thủ đô với khát vọng bảo vệ thủ đô khỏi thế lực ma quỷ của Hội đồng chánh điện hắc ám giống như cha cô. Tuy nhiên mọi thứ không như là mơ, cô phải sử dụng sức mạnh tinh thần của mình để điều khiển Kubo và phải diễn kịch trong nhà hát quốc gia. Là một người hậu đậu và phá hoại, làm cô ấy trong mắt mọi người trở nên tồi tệ. Cô ấy phải học cách làm việc nhóm chung với họ để ngăn cản kẻ thù phá hủy những ngôi đền để bảo vệ thành phố.
Dive!! Mizuki Diving Club

Dive!! Mizuki Diving ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

câu lạc bộ lặn Mizuki (MDC) đang sắp sửa đóng cửa sau khi gặp rắc rối về tài chính. Huấn luyện viên mới của câu lạc bộ thuyết phục công ty mẹ của câu lạc bộ vẫn duy trì điều kiện: câu lạc bộ gửi một trong số các thành viên của mình tới các môn thể thao Olympic vào năm tới như một phần của đội Olympic.

Great Pretender Bịp Vương

Great Pretender Bịp VươngViệt Sub Năm: 2020 (Tập 23/23)

Makoto Edamura được cho là kẻ lừa đảo vĩ đại nhất Nhật Bản. Cùng với đối tác của mình, Kudo, họ cố gắng lừa một người Pháp ở Asakusa nhưng bất ngờ bị lật kèo. Người Pháp, người mà họ cố gắng lừa đảo, hóa ra là Laurent Thierry – một lão làng, kiểm soát các bằng đảng mafia.

Fuma No Kojiro 風魔の小次郎, Kojirō Of The Fūma

Fuma No Kojiro 風魔の小次郎, Kojirō Of The FūmaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Hakuo gakuen, học viên tiếng tăm về thể dục thể thao, đang suy tàn vì phải đối đầu với trường Seishikan hèn nhát nhưng lại thu hút những học sinh xuất sắc. Để đối mặt với cuộc khủng khoảng này, trưởng nhóm học sinh Hakuo cầu cứu phe Fuma ninja. Bên Fuma gửi Kojiro đến Hakuo để gặp mặt phe Yasha hiện đang đối đầu với Seishikan do Asuka Musashi cầm đầu

Unknown2017-04-23 12:41:51

Sakura Taisen - Sakura Wars Việt Sub (2000)

sakura đến thủ đô với khát vọng bảo vệ thủ đô khỏi thế lực ma quỷ của hội đồng chánh điện hắc ám giống như cha cô tuy nhiên mọi thứ không như là mơ cô phải sử dụng sức mạnh tinh thần của mình để điều khiển kubo và phải diễn kịch trong nhà hát quốc gia là một người hậu đậu và phá hoại làm cô ấy trong mắt mọi người trở nên tồi tệ cô ấy phải học cách làm việc nhóm chung với họ để ngăn cản kẻ thù phá hủy những ngôi đền để bảo vệ thành phốsakura taisen,xem phim sakura taisen,download sakura taisen,xem online sakura taisen hd,xem sakura taisen nhanh,tai phim sakura taisen,sakura wars,xem phim sakura wars,download sakura wars,xem online sakura wars hd,xem sakura wars nhanh,tai phim sakura wars