Sakurada Reset - Sagrada Reset Việt Sub (2017)RSS Sakurada Reset - Sagrada Reset Việt Sub (2017)
Sakurada Reset - Sagrada Reset
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gần một nửa dân cư của Sakurada, một thị trấn nhỏ gần Thái Bình Dương, có một số quyền lực độc nhất. Những quyền hạn này có thể từ tâm trí của một con mèo, để đặt lại thế giới về một thời điểm nhất định trong quá khứ.
Real Girl 3D Kanojo, 3D Girlfriend

Real Girl 3D Kanojo, 3D GirlfriendViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Học sinh năm hai Hikari Tsutsui là một "2D otaku" thứ thiệt, bị thu hút bởi thế giới 2D trong những quyển sách và thiết bị của cậu. Một tai nạn kỳ quái đã đưa cậu vào một mối quan hệ với Iroha Igarashi xinh đẹp và những ngày cậu bị cô bạn gái làm phiền bắt đâu. Hãy cùng Hikari lội qua những con sóng để đánh bay cái otaku ra khỏi cậu.

Chuyện Tình Lãng Mạn Yahari Ore No Seishun Love Come Wa Machigatteiru.Diễn Viên: Hachiman Hikigaya,Yukinoshita Yukino

Chuyện Tình Lãng Mạn Yahari Ore No Seishun Love Come Wa MachigatteiruViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh Hachiman Hikigaya, một cậu hoc sinh trung học luôn chống đối xã hội với một cái nhìn méo mó về cuộc đời. Thế nên cậu chẳng hề có lấy nổi một người bạn hay bạn gái. Khi nghe những người bạn cùng lớp bàn tán sôi nổi về cuộc sống tuổi teen thú vị của họ, cậu lẩm bẩm: “Một lũ dối trá!”. Khi được hỏi về ước mơ sau này, cậu đáp trả lạnh lùng “neet!”. Thấy cậu đang “tự kỉ” quá đà, một giáo viên bắt cậu phải tham gia vào một clb tình nguyện. Yukinoshita Yukino – bé hoa khôi dễ

Minami-Ke Ss2 Minamike: Okawari.Diễn Viên: Hachiman Hikigaya,Yukinoshita Yukino

Minami-Ke Ss2 Minamike: OkawariViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

Nó chọn lên nơi mùa đầu tiên để lại, và cũng giống như mùa giải đầu tiên, đó là về cuộc sống hàng ngày của ba chị em Minami, Haruka, Kana và Chiaki, và người bạn học của mình. Tôi đã theo vì nó ra nhưng tôi dừng lại khoảng ep 4 và đã không thực sự xem nó nữa.

Unknown2017-10-20 04:55:13

Sakurada Reset - Sagrada Reset Việt Sub (2017)

gần một nửa dân cư của sakurada một thị trấn nhỏ gần thái bình dương có một số quyền lực độc nhất những quyền hạn này có thể từ tâm trí của một con mèo để đặt lại thế giới về một thời điểm nhất định trong quá khứsakurada reset,xem phim sakurada reset,download sakurada reset,xem online sakurada reset hd,xem sakurada reset nhanh,tai phim sakurada reset,sagrada reset,xem phim sagrada reset,download sagrada reset,xem online sagrada reset hd,xem sagrada reset nhanh,tai phim sagrada reset