Săn Đuổi Mục Tiêu - The Hunting Party Việt Sub (2007)RSS Săn Đuổi Mục Tiêu - The Hunting Party Việt Sub (2007)
Săn Đuổi Mục Tiêu - The Hunting Party
Diễn viên: Richard Gere, Terrence Howard, Jesse Eisenberg, James Brolin, Sanela Seferagic, Damir Saban
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên một sự kiện có thật, phim kể về cuộc hành trình của một phóng viên trẻ, một nhà quay phim và một phóng viên tai tiếng khi họ trở về Bosnia sau khi chiến tranh kết thúc được 5 năm để tìm ra tung tích của một tên tội phạm chiến tranh sừng sỏ.
Thám Tử K: Bí Mật Đảo Hoang Detective K: Secret Of The Lost Island

Thám Tử K: Bí Mật Đảo Hoang Detective K: Secret Of The Lost IslandThuyết Minh Năm: 2015

Bộ phim là câu chuyện về thám tử Kim Min thời Joseon. Năm 1795, năm thứ mười chín của triều vua Jeongjo, một số lượng lớn các bạc giả đang rơi vào lưu thông tạo ra một mối đe dọa đáng kể cho nền kinh tế. Thám tử Kim Min được giao nhiệm vụ điều tra thủ phạm đứng đằng sau sự việc và đã vô tình vén lên bức màn bí ẩn về hoạt động sản xuất bạc giả. sau đây là banner poster của bộ phim.

Ứng Viên Cảnh Sát Apaharan.Diễn Viên: Ajay Devgn,Nana Patekar,Bipasha Basu,Ayub Khan

Ứng Viên Cảnh Sát ApaharanViệt Sub Năm: 2005

Apaharan Ajay sống với người cha có kỷ luật nghiêm khắc là Giáo sư Raghuvansh Shastri. Ajay là một nhân viên bán hàng, nhưng đã bị sa thải. Anh nộp đơn xin vào cảnh sát, nhưng từ chối, mặc dù anh luôn luôn mong muốn làm công việc này.

Đi Tìm Sự Thật Murphys Law.Diễn Viên: Ajay Devgn,Nana Patekar,Bipasha Basu,Ayub Khan

Đi Tìm Sự Thật Murphys LawViệt Sub Năm: 1986

Jack Murphy (Bronson) một thám tử LAPD cứng nhắc và chống lại xã hội, thường xuyên ám ảnh vì thực tế là vợ cũ của anh ta (Angel Tompkins) đã trở thành một vũ nữ thoát y. Sự nghiệp của anh ta không đi đến đâu vì uống rượu. Thế giới của anh bị lộn ngược khi anh bị kết án bởi cựu tù nhân Joan Freeman (Carrie Snodgress).

Đại Náo Thiên Trúc Buddies In India.Diễn Viên: Ajay Devgn,Nana Patekar,Bipasha Basu,Ayub Khan

Đại Náo Thiên Trúc Buddies In IndiaThuyết Minh Năm: 2017

tác phẩm điện ảnh phóng tác dựa trên tiểu thuyết Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân. Xoay quanh quá trình sang Ấn Độ tìm kiếm di chúc của nhóm 4 người Đường Sâm, Vũ Không, Chu Thiên Bằng và Ngộ Tĩnh. Trong phim, Lục Tiểu Linh Đồng vào vai Võ Thánh, cha của Vũ Không (Vương Bảo Cường). Đặc biệt, ông còn tái hiện lại hình ảnh Tôn Ngộ Không huyền thoại của mình trên màn ảnh rộng.

Vương Quốc Khỉ Monkey Kingdom.Diễn Viên: Ajay Devgn,Nana Patekar,Bipasha Basu,Ayub Khan

Vương Quốc Khỉ Monkey KingdomViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim tài liệu về thế giới động vật, xoay quanh một cặp mẹ con khỉ phải đấu tranh sinh tồn trong thế giới đầy rẫy những nguy hiểm, bên cạnh đó là một bầy khỉ sống trong di tích cổ được tìm thấy ở sâu trong rừng Nam Á.

Unknown2019-05-04 15:17:26

Săn Đuổi Mục Tiêu - The Hunting Party Việt Sub (2007)

dựa trên một sự kiện có thật phim kể về cuộc hành trình của một phóng viên trẻ một nhà quay phim và một phóng viên tai tiếng khi họ trở về bosnia sau khi chiến tranh kết thúc được 5 năm để tìm ra tung tích của một tên tội phạm chiến tranh sừng sỏsăn đuổi mục tiêu,xem phim săn đuổi mục tiêu,download săn đuổi mục tiêu,xem online săn đuổi mục tiêu hd,xem săn đuổi mục tiêu nhanh,tai phim săn đuổi mục tiêu,the hunting party,xem phim the hunting party,download the hunting party,xem online the hunting party hd,xem the hunting party nhanh,tai phim the hunting party,richard gere,terrence howard,jesse eisenberg,james brolin,sanela seferagic,damir saban