Săn Đuổi - Walking Out Việt Sub (2017)RSS Săn Đuổi - Walking Out Việt Sub (2017)
Săn Đuổi - Walking Out
Diễn viên: Harbinger Pictures, Burba Hayes, Co, Op Entertainment
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: David (Josh Wiggins thủ vai) là một thiếu niên thành thị, trở về quê để đi săn với người cha vùng nông thôn Montana của mình, Cal (Matt Bomer vai). Khi họ tiến sâu vào vùng hoang dã, 2 cha con đã gặp phải một con gấu khổng lồ tấn công, cả hai bị thương nặng, họ phải tranh đấu để tồn tại dưới thời tiết khắc nghiệt.
Lùng Diệt Hunt To Kill.Diễn Viên: Eric Roberts,Steve Austin,Gary Daniels,Marie Avgeropoulos,Gil Bellows,Emilie Ullerup,Michael Eklund

Lùng Diệt Hunt To KillViệt Sub Năm: 2010

Con gái tuổi teen của Jim (Steve Austin) bị bắt cóc, và ông buộc phải dẫn đường cho một băng nhóm tội phạm gồm những kẻ giết người tàn nhẫn vào rừng núi hoang dã, để tìm lại số tiền chúng cướp được nhưng bị đồng bọn lừa lấy mất. Để giải cứu con gái của mình, Jim phải sử dụng tất cả những kinh nghiệm, kĩ năng của ông để cứu lấy con gái mình, từ tay những kẻ bắt cóc trước khi quá muộn. Bộ phim thể hiện bản năng của người cha, sẵn sàng hy sinh bản thân để cứu con.

Giữ Bóng Tối Hold The Dark.Diễn Viên: Jeffrey Wright,Issac Bird,Riley Keough,Beckam Crawford,Michael Tayles

Giữ Bóng Tối Hold The DarkViệt Sub Năm: 2018

Sau cái chết của ba đứa trẻ bị nghi ngờ bị giết bởi những con sói, nhà văn Russell Core được thuê bởi cha mẹ của một cậu bé sáu tuổi mất tích để theo dõi và xác định vị trí con trai của họ trong vùng hoang dã Alaska.

Unknown2020-09-13 18:18:41

Săn Đuổi - Walking Out Việt Sub (2017)

david josh wiggins thủ vai là một thiếu niên thành thị trở về quê để đi săn với người cha vùng nông thôn montana của mình cal matt bomer vai khi họ tiến sâu vào vùng hoang dã 2 cha con đã gặp phải một con gấu khổng lồ tấn công cả hai bị thương nặng họ phải tranh đấu để tồn tại dưới thời tiết khắc nghiệtsăn đuổi,xem phim săn đuổi,download săn đuổi,xem online săn đuổi hd,xem săn đuổi nhanh,tai phim săn đuổi,walking out,xem phim walking out,download walking out,xem online walking out hd,xem walking out nhanh,tai phim walking out,harbinger pictures,burba hayes,co,op entertainment