Săn Kẻ Buôn Người - Mardaani Việt Sub (2015)RSS Săn Kẻ Buôn Người - Mardaani Việt Sub (2015)
Săn Kẻ Buôn Người - Mardaani
Diễn viên: Tahir Raj Bhasin, Gautam Babbar, Rani Mukerji
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi bạn thân của cô cháu gái mất tích, nữ cảnh sát Shivani phát hiện ra một đường dây mua bán trẻ em có quy mô lớn với nhiều thủ đoạn tàn nhẫn. Quá trình điều tra dẫn dắt Shivani vào trò chơi mèo vờn chuột với ông trùm của tổ chức, một kẻ buôn người bí ẩn và xảo trá.
Điệp Vụ Đối Đầu Cold War Ii.Diễn Viên: Aaron Kwok,Tony Ka Fai Leung,Yun,Fat Chow

Điệp Vụ Đối Đầu Cold War IiViệt Sub Năm: 2016

lấy đề tài về cuộc chiến trí tuệ giữa cảnh sát với bọn tội phạm và những kẻ nội gián trong lực lượng cảnh sát. Phim mở đầu bằng một vụ mất tích đầy bí ẩn của một chiếc xe tuần tra được trang bị nhiều thiết bị định vị tiên tiến cùng 5 cảnh sát ưu tú trên xe.

Hung Thủ Vô Hình Confession.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Lưu Đào,Qianyuan Wang

Hung Thủ Vô Hình ConfessionViệt Sub Năm: 2023

một vụ án mạng trong phòng kín, không có dấu hiệu đột nhập cũng không có sự xuất hiện của người thứ ba. Khi nghi phạm duy nhất, Yoo Min Ho (So Ji-sub) thuê luật sư nổi tiếng Yang Sin Ae (Kim Yun-jin) bào chữa cho mình, anh buộc phải kể lại toàn bộ sự thật.

Ám Sát Tổng Thống Lincoln Killing Lincoln.Diễn Viên: Billy Campbell,Jesse Johnson,Geraldine Hughes

Ám Sát Tổng Thống Lincoln Killing LincolnViệt Sub Năm: 2013

14 Tháng Tư 1865. Một tiếng súng nổ. Tên sát thủ đã hạ sát người mà hắn cho là “bạo chúa” – Tổng thống thứ 16 của Hoa Kỳ.Điều hành sản xuất Ridley Scott và Tony Scott, thuật lại bởi Tom Hanks, Killing Lincoln, dựa trên các cuốn sách bán chạy nhất New Times York, là cái nhìn sâu sắc trong một biên niên sử ly kỳ về những ngày còn sống của Tổng thống Lincoln và kẻ ám sát của ông, John Wilkes Booth.

Unknown2019-08-26 17:21:24

Săn Kẻ Buôn Người - Mardaani Việt Sub (2015)

sau khi bạn thân của cô cháu gái mất tích nữ cảnh sát shivani phát hiện ra một đường dây mua bán trẻ em có quy mô lớn với nhiều thủ đoạn tàn nhẫn quá trình điều tra dẫn dắt shivani vào trò chơi mèo vờn chuột với ông trùm của tổ chức một kẻ buôn người bí ẩn và xảo trásăn kẻ buôn người,xem phim săn kẻ buôn người,download săn kẻ buôn người,xem online săn kẻ buôn người hd,xem săn kẻ buôn người nhanh,tai phim săn kẻ buôn người,mardaani,xem phim mardaani,download mardaani,xem online mardaani hd,xem mardaani nhanh,tai phim mardaani,tahir raj bhasin,gautam babbar,rani mukerji