Săn Lùng Quái Vật Phần 6 - Grimm Season 6 Việt Sub (2017)RSS Săn Lùng Quái Vật Phần 6 - Grimm Season 6 Việt Sub (2017)
Săn Lùng Quái Vật Phần 6 - Grimm Season 6
Diễn viên: David Giuntoli, Russell Hornsby, Silas Weir Mitchell
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (12/22)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Grimm (Săn Lùng Quái Vật) đã phác họa một thế giới mới của cảnh sát, nơi mà các vụ án có mối liên quan với những câu chuyện cổ tích…nhưng kết thúc không phải lúc nào cũng có hậu. Câu chuyện xoay quanh những chuyến săn lùng những con quái vật bí ẩn của thám tử Nick Burkhardt.
Khoai To Phần 1 Hung Season 1.Diễn Viên: Thomas Jane,Jane Adams,Charlie Saxton

Khoai To Phần 1 Hung Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 1/10)

Chuyện của Hung khá éo le nhưng nghe một phát là bạn sẽ bật cười ngay, một người đàn ông đề huề vợ con (nói thêm một chút, 1 đứa thôi đã chịu không thấu mà gia đình này có đến 2 đứa sinh đôi một trai một gái đang tuổi dở dở ương ương), và 2 đứa này chính là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến những tình huống hài cưới ra nước mắt nhưng mặn đắng trong lòng của ông thầy.

Cốt Ngữ Talking Bones.Diễn Viên: Thomas Jane,Jane Adams,Charlie Saxton

Cốt Ngữ Talking BonesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

Câu chuyện xoay quanh Thượng Kiệt (Cao Nhân thủ vai), người đứng đầu đội điều tra tội phạm và Hạ Huỳnh (Trương Linh Tâm), một nhà khám nghiệm pháp y đam mê với công việc, thám tử Lý Học Khải (Thái Nghi Đạt) và cũng là một người tìm dấu vết giỏi, Tống Mễ (Ngô Ngạn Tư), một nhà phân tích ngây thơ và ngờ nghệch cùng với Anh Minh (Trương Gia Đỉnh), một tài phiệt thế hệ thứ hai đang làm công việc phân tích tâm lí tội phạm.

Căn Nhà Gỗ Le Chalet Season 1.Diễn Viên: Thierry Godard,Chloé Lambert,Eric Savin

Căn Nhà Gỗ Le Chalet Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

cuộc hội ngộ của những người bạn thời thơ ấu tại một căn nhà gỗ hẻo lánh ở dãy núi Alps sớm biến thành một cuộc đấu tranh tuyệt vọng để sinh tồn khi họ bị cắt đứt khỏi phần còn lại của thế giới và một bí mật đen tối gây sốc đến từ quá khứ.

Unknown2017-03-27 12:29:28

Săn Lùng Quái Vật Phần 6 - Grimm Season 6 Việt Sub (2017)

grimm săn lùng quái vật đã phác họa một thế giới mới của cảnh sát nơi mà các vụ án có mối liên quan với những câu chuyện cổ tích…nhưng kết thúc không phải lúc nào cũng có hậu câu chuyện xoay quanh những chuyến săn lùng những con quái vật bí ẩn của thám tử nick burkhardtsăn lùng quái vật phần 6,xem phim săn lùng quái vật phần 6,download săn lùng quái vật phần 6,xem online săn lùng quái vật phần 6 hd,xem săn lùng quái vật phần 6 nhanh,tai phim săn lùng quái vật phần 6,grimm season 6,xem phim grimm season 6,download grimm season 6,xem online grimm season 6 hd,xem grimm season 6 nhanh,tai phim grimm season 6,david giuntoli,russell hornsby,silas weir mitchell