Sẵn Sàng Chưa Cô Gái - Are You Ready? Hey You Girl! Việt Sub (2018)RSS Sẵn Sàng Chưa Cô Gái - Are You Ready? Hey You Girl! Việt Sub (2018)
Sẵn Sàng Chưa Cô Gái - Are You Ready? Hey You Girl!
Diễn viên: Taishi Nakagawa, Kentaro, Shouma Kai
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (5/5)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Furuya Towa (Nakagawa), một nam sinh cao trung có ngoại hình điển trai, là đối tượng hâm mộ của các cô gái nhưng đến giờ vẫn chưa có mảnh tình vắt vai. Furuya tỏ tình với Miwa Misono, một cô gái nổi tiếng trong trường, n
Xà Nữ Báo Thù Eternal Saga Of Love And Revenge

Xà Nữ Báo Thù Eternal Saga Of Love And RevengeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 71/??)

Xà Nữ Báo Thù là bộ phim truyền hình Ấn độ đầy ấn tượng và vô cùng hấp dẫn.Bộ phim truyền hình dài 60 tập này sẽ đưa quý khán giả đến với những câu chuyện không có thật ở thế giới hiện đại, song đó là những bài học vô cùng giá trị về nhân cách sống và nhân cách làm người, theo đó là cả tình cảm của con người.

Bầu Trời Ngàn Sao Stardust: Laong Dao.Diễn Viên: Andrew Cronin,Om Akapan,Now Tisanart

Bầu Trời Ngàn Sao Stardust: Laong DaoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/15)

Korakot Benjarong (Om) trở về nước sau khi nghe tin Dr. Krai Benjarong, cha mình qua đời. Khi về đến Thailand, Korakot được luật sư của gia đình thông báo về di chúc của cha anh. Korakot sẽ được thừa hưởng toàn bộ di sản với điều kiện anh phải kết hôn với Laong Dao, một cô gái mồ côi được gia đình nhận nuôi từ bé.

Tiệm Làm Móng Paris Nail Shop Paris.Diễn Viên: Park Gyuri,Song Jae Rim,Jeon Ji Hoo,Park Sang Hyun

Tiệm Làm Móng Paris Nail Shop ParisViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Trong "Nail Salon Paris", mặc dù là con gái nhưng tửu lượng của Hong Yeo Joo (Park Gyu Ri) chẳng hề thua kém cánh mày râu. Sau khi tổ chức thành công buổi họp báo, nhà sản xuất Nail Salon Paris tiếp tục đẩy mạnh chiến dịch tuyên truyền bằng việc tung ra loạt "ảnh nóng" của bộ phim.

Unknown2019-09-06 11:01:32

Sẵn Sàng Chưa Cô Gái - Are You Ready? Hey You Girl! Việt Sub (2018)

furuya towa nakagawa một nam sinh cao trung có ngoại hình điển trai là đối tượng hâm mộ của các cô gái nhưng đến giờ vẫn chưa có mảnh tình vắt vai furuya tỏ tình với miwa misono một cô gái nổi tiếng trong trường nsẵn sàng chưa cô gái,xem phim sẵn sàng chưa cô gái,download sẵn sàng chưa cô gái,xem online sẵn sàng chưa cô gái hd,xem sẵn sàng chưa cô gái nhanh,tai phim sẵn sàng chưa cô gái,are you ready hey you girl,xem phim are you ready hey you girl,download are you ready hey you girl,xem online are you ready hey you girl hd,xem are you ready hey you girl nhanh,tai phim are you ready hey you girl,taishi nakagawa,kentaro,shouma kai