Sát Nhân Nhà Tang Lễ - Beneath The Darkness Việt Sub (2011)RSS Sát Nhân Nhà Tang Lễ - Beneath The Darkness Việt Sub (2011)
Sát Nhân Nhà Tang Lễ - Beneath The Darkness
Diễn viên: Dennis Quaid, Tony Oller, Aimee Teegarden
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện sau khi chứng kiến cô bạn thân nhất bị mưu sát, một nhóm sinh viên đấu tranh nhằm lật mặt một tên giết người xấu xa dưới lốt là vị anh hùng trong khu vực và tránh khỏi việc bản thân là nạn nhân tiếp theo.
Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng Honeymoon.Diễn Viên: Rose Leslie,Harry Treadaway,Ben Huber

Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng HoneymoonViệt Sub Năm: 2014

Cặp vợ chồng son Paul và Bea cùng chọn tới một vùng quê hẻo lánh để hưởng tuần trăng mật. Không lâu sau khi đến nơi, Paul thấy Bea lang thang một cách vô hồn đến hồ nước giữa rừng đêm khuya vắng. Paul dần dần nghi ngờ về việc hành xử và tỏ thái độ một cách không bình thường của cô ấy không phải chỉ là mộng du bình thường mà là một thế lực ma quỷ nào đó đang lần trốn trong rừng.

Ngôi Nhà Không Ngủ Yên Dark Circles.Diễn Viên: Brett Beoubay,Ashley Braud,Philippe Brenninkmeyer

Ngôi Nhà Không Ngủ Yên Dark CirclesViệt Sub Năm: 2013

Alex và Penny cùng với đứa con của họ chuyển đến một ngôi nhà mới để tránh xa sự ổn ào của thành phố. Nhưng họ không mong đợi những điều khủng khiếp đe dọa đến mối quan hệ và gia đình của họ bởi một người lạ mặt xuất hiện trong căn nhà mình.

Thây Ma Nhiễm Xạ Zombie 108.Diễn Viên: Morris Rong,Yvonne Yao,Sona Eyambe,Josh,Hiyakawa Wilson,Tia Bo,Chien Jen Hao,Jack Kao,Kevin

Thây Ma Nhiễm Xạ Zombie 108Việt Sub Năm: 2012

Một loại virus được quân đội Đài Bắc và đội SWAT giám sát di tản, trên đường di chuyển đã để loại virus tràn ra ngoài và tấn công vào tất cả mọi người biến họ thành một đội quân zombie và tấn công vào những người trong thành phố.

Quỷ Ám: Tín Đồ The Exorcist: Believer.Diễn Viên: Morris Rong,Yvonne Yao,Sona Eyambe,Josh,Hiyakawa Wilson,Tia Bo,Chien Jen Hao,Jack Kao,Kevin

Quỷ Ám: Tín Đồ The Exorcist: BelieverViệt Sub Năm: 2023

Trong bối cảnh sau cái chết của vợ mang thai của anh trong một trận động đất tại Haiti cách đây 12 năm, Victor Fielding (do Leslie Odom, Jr. - người đoạt giải Tony và được đề cử Oscar® thủ vai), đã nuôi con gái của họ, Angela (do Lidya Jewett đóng), một mình.

Nhện Khổng Lồ Nổi Loạn Big Ass Spider.Diễn Viên: Lin Shaye,Greg Grunberg,Ray Wise

Nhện Khổng Lồ Nổi Loạn Big Ass SpiderViệt Sub Năm: 2013

Một loài nhện khổng lồ bị thoát khỏi phòng thí nghiệm, chúng hung hăng tấn công thành phố Los Angeles. Mọi cuộc tấn công quân sự dường như vô vọng, một nhóm các nhà khoa học bắt tay vào tìm ra cách tiêu diệt lũ quái vật này trước khi chúng phá hủy toàn thành phố!

Unknown2019-06-28 18:14:58

Sát Nhân Nhà Tang Lễ - Beneath The Darkness Việt Sub (2011)

kể về câu chuyện sau khi chứng kiến cô bạn thân nhất bị mưu sát một nhóm sinh viên đấu tranh nhằm lật mặt một tên giết người xấu xa dưới lốt là vị anh hùng trong khu vực và tránh khỏi việc bản thân là nạn nhân tiếp theosát nhân nhà tang lễ,xem phim sát nhân nhà tang lễ,download sát nhân nhà tang lễ,xem online sát nhân nhà tang lễ hd,xem sát nhân nhà tang lễ nhanh,tai phim sát nhân nhà tang lễ,beneath the darkness,xem phim beneath the darkness,download beneath the darkness,xem online beneath the darkness hd,xem beneath the darkness nhanh,tai phim beneath the darkness,dennis quaid,tony oller,aimee teegarden