Sát Thủ Gợi Cảm - The Machine Việt Sub (2013)RSS Sát Thủ Gợi Cảm - The Machine Việt Sub (2013)
Sát Thủ Gợi Cảm - The Machine
Diễn viên: Caity Lotz, Toby Stephens, Sam Hazeldine, Denis Lawson
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai lập trình viên máy tính rơi vào tình yêu sau khi họ tạo ra một đột phá về trí tuệ con người để giúp nhân loại. Nhưng mọi thứ bắt đầu sai lệch khi MoD ăn cắp phát minh của họ và biến nó trở thành một vũ khí chết người.
Công Viên Kỷ Jura 1 Jurassic Park 1

Công Viên Kỷ Jura 1 Jurassic Park 1Việt Sub Năm: 1993

Trên một hòn đảo bí mật ,công việc chế tạo lại khủng long đang được hoàn thành bởi những DNA còn lại trên những con muỗi cổ xưa. Trước khi mở công viên của mình, ông Hammond đã mời một nhóm khoa học đến để tham quan và giúp đỡ ông. Nhưng trong một đêm mưa bão, hệ thống bảo vệ bị sụp đổ, những con thú khổng lồ cổ xưa thoát ra ngoài...

Nguồn Gốc I Origins.Diễn Viên: Michael Pitt,Steven Yeun,Astrid Bergès,Frisbey

Nguồn Gốc I OriginsViệt Sub Năm: 2014

Một nhà sinh vật học phân tử và đối tác trong phòng thí nghiệm của mình phát hiện ra bằng chứng cho thấy có thể thay đổi những đặc điểm cơ bản của xã hội mà chúng ta đang có.

Trang Sách Ma Lực Inkheart.Diễn Viên: Brendan Fraser,Sienna Guillory,Eliza Bennett,Richard Strange

Trang Sách Ma Lực InkheartViệt Sub Năm: 2008

Mortimer Folchart (Brendan Fraser) và cô con gái Meggie thực hiện một cuộc hành trình dài trên những con đường ở châu Âu, với hy vọng tìm ra một bản in hiếm hoi còn lại của cuốn “Trang sách ma lực”. Rất ít người biết rằng Mortimer sở hữu một khả năng vô cùng đặc biệt: giọng đọc của anh có thể lôi những thứ người ta viết trong sách ra ngoài đời thực.

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live Action.Diễn Viên: Brendan Fraser,Sienna Guillory,Eliza Bennett,Richard Strange

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live ActionViệt Sub Năm: 2019

Sau khi hoà nhập vào thế giới của Ngạ quỷ, trở thành một phần của Anteiku. Kaneki vì muốn bảo vệ những người quan trọng nên đã quyết định luyện tập để trở nên mạnh hơn. Cho đến khi "Kẻ Sành Ăn" - Tsukiyama Shuu xuất hiện tại quán cafe Anteiku.

Unknown2019-09-01 15:38:14

Sát Thủ Gợi Cảm - The Machine Việt Sub (2013)

hai lập trình viên máy tính rơi vào tình yêu sau khi họ tạo ra một đột phá về trí tuệ con người để giúp nhân loại nhưng mọi thứ bắt đầu sai lệch khi mod ăn cắp phát minh của họ và biến nó trở thành một vũ khí chết ngườisát thủ gợi cảm,xem phim sát thủ gợi cảm,download sát thủ gợi cảm,xem online sát thủ gợi cảm hd,xem sát thủ gợi cảm nhanh,tai phim sát thủ gợi cảm,the machine,xem phim the machine,download the machine,xem online the machine hd,xem the machine nhanh,tai phim the machine,caity lotz,toby stephens,sam hazeldine,denis lawson