Sát Thủ Tử Thần - 492 Việt Sub (2018)RSS Sát Thủ Tử Thần - 492 Việt Sub (2018)
Sát Thủ Tử Thần - 492
Diễn viên: Valentina Vargas, Armando Araiza, Andrea Zuckermann
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Alexander từng có 1 sự nghiệp lừng lẫy trong việc chiến đấu như 1 tay súng chuyện nghiệp. Tuy nhiên một thảm họa đã xảy ra làm anh quyết định từ giã sự nghiệp đó để quay về với cuộc sống bình dị của người bình thường. Alex sống cùng gia đình ở một chung cư nhưng rồi anh phải quay về con đường cũ để giải quyết dứt điểm quá khứ của mình.
Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển Tik Tok.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lee Jung Jae,Lang Nguyệt Đình

Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển Tik TokThuyết Minh Năm: 2016

có sự góp mặt của Chung Hán Lương trong năm 2016. Ngoài ra còn có sự tham gia của Lee Jung Jae, Lang Nguyệt Đình. Nội dung phim Kinh Thiên Đại Nghịch Chuyển xoay quanh một vụ đánh bom sân vận động tại Hàn Quốc, được giật dây bởi nhân vật bí ẩn đeo mặt nạ.

Phi Vụ, Sát Thủ On The Job.Diễn Viên: Piolo Pascual,Gerald Anderson,Joel Torre

Phi Vụ, Sát Thủ On The JobViệt Sub Năm: 2013

Một câu chuyện ly kỳ về 4 người đàn ông đang đấu tranh để tồn tại và nuôi sống bản thân và những người thân. Hai trong số đó là cựu tù; 1 là sát thủ giết thuê, 2 là nhân viên tư pháp bị bắt vì tội tham nhũng. Mario quyết định làm việc đàng hoàng khi ông được tạm tha. Daniel là tù nhân trẻ hơn và đệ tử của Mario, được chọn để thay thế ông đi làm nhiệm vụ. Joaquin và Francis là 2 sĩ quan cảnh sát đang rắc rối với vấn đề đạo đức. Và 2 bên không tránh khỏi nhưng xung đột, va chạm.

Băng Cướp Tiền Bẩn Hard Boiled Sweets.Diễn Viên: Philip Barantini,Elizabeth Berrington And Adrian Bower

Băng Cướp Tiền Bẩn Hard Boiled SweetsThuyết Minh Năm: 2012

Phim nói về cuộc kết hợp của các tên côn đồ, gái điếm, ma cô, tham nhũng, cảnh sát tất cả các liên kết lại với nhau cho một âm mưu overlayered ăn cắp 1 chiếc cặp có chứa £ 1.000.000 từJimmy Gent, người đứng đầu East Coast khu nghỉ mát của Southend-on-Sea (miêu tả như là một biến thể nhỏ hơn sleazier, Las Vegas)

Chuyến Bay Cuối Cùng Last Flight.Diễn Viên: Ed Westwick,Zhu Zhu,Leon Lee

Chuyến Bay Cuối Cùng Last FlightThuyết Minh Năm: 2014

Một chuyến bay Boing 747 cuối cùng cất cánh từ một hòn đảo Thái Bình Dương, những sự kiện bất thường xảy ra liên tục. Trong khi tất cả các hành khách hoảng loạn, đội trưởng và tiếp viên hàng không cố gắng để điều tra nguyên nhân sự việc.

Unknown2019-07-21 08:55:24

Sát Thủ Tử Thần - 492 Việt Sub (2018)

alexander từng có 1 sự nghiệp lừng lẫy trong việc chiến đấu như 1 tay súng chuyện nghiệp tuy nhiên một thảm họa đã xảy ra làm anh quyết định từ giã sự nghiệp đó để quay về với cuộc sống bình dị của người bình thường alex sống cùng gia đình ở một chung cư nhưng rồi anh phải quay về con đường cũ để giải quyết dứt điểm quá khứ của mìnhsát thủ tử thần,xem phim sát thủ tử thần,download sát thủ tử thần,xem online sát thủ tử thần hd,xem sát thủ tử thần nhanh,tai phim sát thủ tử thần,492,xem phim 492,download 492,xem online 492 hd,xem 492 nhanh,tai phim 492,valentina vargas,armando araiza,andrea zuckermann