Sayonara Zetsubou Sensei - Goodbye Teacher Despair Việt Sub (2007)RSS Sayonara Zetsubou Sensei - Goodbye Teacher Despair Việt Sub (2007)
Sayonara Zetsubou Sensei - Goodbye Teacher Despair
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chyện kể về một anh chàng có tên Itoshiki Nozomu, từ bé anh ta đã tu luyện một môn võ công mang tên "Tuyện Vọng Nhãn" một loại võ công vô đối có một chứ không thể hai, và nó khiến cuộc đời anh gắn liền với chiếc dây thừng! Rồi một ngày anh gặp một cô bé tu luyện một môn võ công khắc tinh của mình "Lạc Quan Thần Công", cô nương đó là Kafuka Fuura (nhưng đó chỉ là bút danh còn tên thật của vị cao thủ này đến nay vẫn chưa rõ). Và rồi chuyện gì sẽ xảy ra khi họ đối mặt với nhau thì hồi sau sẽ rõ. à
Hokuto No Ken Ichigo Aji

Hokuto No Ken Ichigo AjiChưa Sub Năm: 2015 (Tập 2/12)

Được chuyển thể từ bộ manga cùng tên, bạn sẽ được gặp lại Thánh hoàng đế Souther “siêu bựa”. Nhân vật hài hước này không ngại ngần tung ra những chiêu trò khó đỡ để cố gắng trở thành bạn với Kenshiro.

Shachiku-San Wa Youjo Yuurei Ni Iyasaretai Ms. Corporate Slave Wants To Be Healed By A Loli Spirit, Shachisaretai

Shachiku-San Wa Youjo Yuurei Ni Iyasaretai Ms. Corporate Slave Wants To Be Healed By A Loli Spirit, ShachisaretaiViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Khi nô lệ của công ty, cô Fushihara làm việc đến nửa đêm, một cô gái ma nhỏ trở nên quan tâm và cố gắng bắt cô về nhà. Trong khi nói “Hãy rời đi ngay bây giờ”, cô gái ma hỗ trợ và cung cấp đồ uống giải khát của cô, xoa dịu trái tim của cô Fushihara bằng sự quý giá của cô.

Eromanga-Sensei Ero Manga Sensei

Eromanga-Sensei Ero Manga SenseiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Masamune Izumi, tác giả tiểu thuyết nhẹ ở trường trung học. Em gái của Masamune là Sagiri, một cô gái đóng cửa, người đã không rời căn phòng của cô ấy suốt cả năm. Cô thậm chí buộc anh trai của cô phải làm và mang bữa ăn của cô khi cô stomps sàn. Masamune muốn em gái rời khỏi phòng của cô, bởi vì hai người trong số họ là gia đình duy nhất của nhau.

Renai Boukun Love Tyrant, The Very Lovely Tyrant Of Love

Renai Boukun Love Tyrant, The Very Lovely Tyrant Of LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Gris – một nữ thần chết bí cùng với một quyển Kiss Note ẩn xuất hiện tại nhà của Aino Seiji, và yêu cầu cậu ta phải hôn ai đó để duy trì mạng sống của mình . Mọi chuyện bắt đầu rắc rối hơn khi Hiyama Akane – một Yandere chính hiệu bắt gặp Aino Seiji đi cùng cô bé thần chết. Aino Seiji phải làm gì để có thể sống sót, và quyển Kiss Note là gì, thì..

Unknown2015-05-16 11:22:02

Sayonara Zetsubou Sensei - Goodbye Teacher Despair Việt Sub (2007)

chyện kể về một anh chàng có tên itoshiki nozomu từ bé anh ta đã tu luyện một môn võ công mang tên tuyện vọng nhãn một loại võ công vô đối có một chứ không thể hai và nó khiến cuộc đời anh gắn liền với chiếc dây thừng rồi một ngày anh gặp một cô bé tu luyện một môn võ công khắc tinh của mình lạc quan thần công cô nương đó là kafuka fuura nhưng đó chỉ là bút danh còn tên thật của vị cao thủ này đến nay vẫn chưa rõ và rồi chuyện gì sẽ xảy ra khi họ đối mặt với nhau thì hồi sau sẽ rõ àsayonara zetsubou sensei,xem phim sayonara zetsubou sensei,download sayonara zetsubou sensei,xem online sayonara zetsubou sensei hd,xem sayonara zetsubou sensei nhanh,tai phim sayonara zetsubou sensei,goodbye teacher despair,xem phim goodbye teacher despair,download goodbye teacher despair,xem online goodbye teacher despair hd,xem goodbye teacher despair nhanh,tai phim goodbye teacher despair