Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới - Scott Pilgrim Vs The World Việt Sub (2010)RSS Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới - Scott Pilgrim Vs The World Việt Sub (2010)
Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới - Scott Pilgrim Vs The World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về tay guitar bass 23 tuổi tên là Scott Pilmgrim của ban nhạc Sex Bob-omb. Scott vừa gặp được người con gái trong mộng của mình - Ramona Flowers. Quyết tâm có được trái tim của Ramona, Scott phát hiện ra anh phải chiến đấu với 7 “đối thủ” – vốn là người yêu cũ của cô bạn lạ lùng này. Những kẻ đó cũng đang nung nấu ý định giết Scott.
Những Chú Chó Siêu Quậy Santa Buddies.Diễn Viên: Craig Anton,Andrew Astor,Charisse Baker

Những Chú Chó Siêu Quậy Santa BuddiesViệt Sub Năm: 2009

Một nhóm những chú chó đã tìm cách thâm nhập vào lĩnh vực thám hiểm, muốn được tận mắt nhìn thấy vũ trụ bao la. Nhưng do tai nạn xảy ra, những chú chó thám hiểm này bị lạc trong vũ trụ và bay vào mặt trăng. Tại vùng đất đó, đã xảy ra nhiều chuyện bất ngờ đầy mạo hiểm.

Con Gấu The Bear.Diễn Viên: Craig Anton,Andrew Astor,Charisse Baker

Con Gấu The BearViệt Sub Năm: 1988

nói về chú gấu mồ côi và một con gấu đực bị con người rượt đuổi hòng lấy bộ da. Trong phim, mỗi con vật đều có tiếng nói và cảm xúc riêng, rất thật. Bạn sẽ không hối tiếc vì mình đã xem hết bộ phim này nếu là một người yêu mến động vật.

Thánh Vật Cá Sấu Crocodile Dundee.Diễn Viên: Craig Anton,Andrew Astor,Charisse Baker

Thánh Vật Cá Sấu Crocodile DundeeViệt Sub Năm: 1986

Sue Charton, là phóng viên cho tờ Newsday. Cô tới Australia để viết bài báo về một người đàn ông còn sống sót sau khi bị cá sấu tấn công và ăn mất một cái chân. Cô gặp Micheal J. “Crocodile” Dundee, tại một vùng xa xôi, hẻo lánh cùng với chủ của tua du lịch Never Never Outback đồng thời cũng là chủ của Dundee, Walter.

Unknown2019-10-17 13:52:02

Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới - Scott Pilgrim Vs The World Việt Sub (2010)

câu chuyện về tay guitar bass 23 tuổi tên là scott pilmgrim của ban nhạc sex bob omb scott vừa gặp được người con gái trong mộng của mình ramona flowers quyết tâm có được trái tim của ramona scott phát hiện ra anh phải chiến đấu với 7 “đối thủ” – vốn là người yêu cũ của cô bạn lạ lùng này những kẻ đó cũng đang nung nấu ý định giết scottscott pilgrim chống lại cả thế giới,xem phim scott pilgrim chống lại cả thế giới,download scott pilgrim chống lại cả thế giới,xem online scott pilgrim chống lại cả thế giới hd,xem scott pilgrim chống lại cả thế giới nhanh,tai phim scott pilgrim chống lại cả thế giới,scott pilgrim vs the world,xem phim scott pilgrim vs the world,download scott pilgrim vs the world,xem online scott pilgrim vs the world hd,xem scott pilgrim vs the world nhanh,tai phim scott pilgrim vs the world