Seiyou Kottou Yougashiten - Antique Bakery Việt Sub (2012)RSS Seiyou Kottou Yougashiten - Antique Bakery Việt Sub (2012)
Seiyou Kottou Yougashiten - Antique Bakery
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (6/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tình yêu thuở học trò, một đầu bếp hàng đầu thế giới, một cựu quán quân đấm bốc hạng vừa…và rất nhiều rất nhiều bánh ngọt!
Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult Academy

Học Viện Huyền Bí Seikimatsu Occult Gakuin: Occult AcademyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

Zaidanhoujin Occult Designer Gakuin câu chuyện xoay quanh Maya, con gái của cựu hiệu trưởng của Học viện Waldstein, và một thời gian đi du lịch đại lý Fumiaki Uchida. Trong năm 2012, thế giới đã bị xâm chiếm bởi người ngoài hành tinh và khách du lịch thời gian đã được đưa trở lại vào năm 1999 để tìm và tiêu diệt các Nostradamus Key, mà Nostradamus Prophecy báo trước như những gì sẽ mang lại sự khải huyền.

Akuma No Riddle Riddle Story Of Devil

Akuma No Riddle Riddle Story Of DevilViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+Ova/12)

Câu chuyện xoay quanh Học viện Myojyou – một trường nội trú tư thục dành riêng cho nữ sinh. Tất cả 12 học sinh trong lớp Kurogumi của khối 10 đều là sát thủ với một mục tiêu duy nhất: Haru Ichinose. Haru quyết định sống sót bằng mọi giá cho đến khi tốt nghiệp mặc dù tính mạng của mình như ngàn cân treo sợi tóc. Tokaku Azuma là một học sinh mới chuyển đến và cũng có mục tiêu là Ichinose, thế nhưng dần dần cô lại có tình cảm với chính mục tiêu của mình.

Runway De Waratte Smile At The Runway

Runway De Waratte Smile At The RunwayViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Chiyuki Fujito có một ước mơ, chính là trở thành người mẫu của Paris Collection. Nhưng có một vấn đề là cô quá lùn để trở thành một người mẫu, những người xung quanh ai cũng đều nói cô ấy như vậy. Nhưng mặc kệ lời ra lời vào của thiên hạ, cô vẫn nhất quyết không hề bỏ cuộc

Megaton-Kyuu Musashi メガトン級ムサシ

Megaton-Kyuu Musashi メガトン級ムサシViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Trong một thị trấn bình thường, có những người sống một cuộc sống yên bình và viên mãn. Nhưng họ không biết rằng đó là một nền hòa bình giả tạo. Sự thật chưa kể ... Trái đất đã bị hủy diệt ... 99,9% loài người đã bị xóa sổ bởi một thế lực bí ẩn ngoài không gian. Kẻ thù được đặt tên là "Dracters.

Unknown2017-08-21 11:29:21

Seiyou Kottou Yougashiten - Antique Bakery Việt Sub (2012)

một tình yêu thuở học trò một đầu bếp hàng đầu thế giới một cựu quán quân đấm bốc hạng vừa…và rất nhiều rất nhiều bánh ngọtseiyou kottou yougashiten,xem phim seiyou kottou yougashiten,download seiyou kottou yougashiten,xem online seiyou kottou yougashiten hd,xem seiyou kottou yougashiten nhanh,tai phim seiyou kottou yougashiten,antique bakery,xem phim antique bakery,download antique bakery,xem online antique bakery hd,xem antique bakery nhanh,tai phim antique bakery