Senki Zesshou Symphogear Axz - 戦姫絶唱シンフォギアAxz(アクシズ) Việt Sub (2017)RSS Senki Zesshou Symphogear Axz - 戦姫絶唱シンフォギアAxz(アクシズ) Việt Sub (2017)
Senki Zesshou Symphogear Axz - 戦姫絶唱シンフォギアAxz(アクシズ)
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mùa thứ 4 của Series phim Senki Zesshou Symphogear. Fourth series of Senki Zesshou Symphogear. Japanese: 戦姫絶唱シンフォギアAXZ(アクシズ)
Overtake! オーバーテイク!

Overtake! オーバーテイク!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 8/12)

Nhiếp ảnh gia tự do Kouya Madoka đang rơi vào tình trạng suy thoái vì một lý do nào đó. Khi đang thực hiện một câu chuyện tại Đường đua quốc tế Fuji, anh gặp tay đua F4 thời trung học Haruka Asahina và anh đột nhiên thấy tim mình đập loạn nhịp một lần nữa.

Truyền Nhân Atula: Shura No Toki Mutsu Enmei Ryuu Gaiden

Truyền Nhân Atula: Shura No Toki Mutsu Enmei Ryuu GaidenViệt Sub Năm: 2004 (Tập 26/26)

Truyền thuyết nói về một môn võ bất khả chiến bại với tên Mutsu Enmei-Ryu, một môn võ không sử dụng vũ khí để đánh bại bất kỳ đối thủ có vũ trang nào bằng việc sử dụng tốc độ và sức mạnh của bản thân. Bộ phim kể về câu chuyện của ba thế hệ những người mang họ Mutsu, với các cuộc gặp gỡ và những trận đánh ác liệt trước những đối thủ mạnh nhất thời bấy giờ.

Devils Line デビルズライン

Devils Line デビルズラインViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Tsukasa, một sinh viên Đại Học, được cứu sống khỏi một cuộc tấn công của ác quỷ, đó là một con ma cà rồng đã chà trộn vào xã hội con người. Anzai, vị cứu tinh của anh, là một bán quỷ, đã lợi dụng sức mạnh siêu nhiên của anh, vì anh là thành viên của đội đặc nhiệm bí ẩn chuyên giải quyết những vụ án liên quan tới ác quỷ trong Tokyo

Unknown2017-11-04 01:55:14

Senki Zesshou Symphogear Axz - 戦姫絶唱シンフォギアAxz(アクシズ) Việt Sub (2017)

mùa thứ 4 của series phim senki zesshou symphogear fourth series of senki zesshou symphogear japanese 戦姫絶唱シンフォギアaxzアクシズsenki zesshou symphogear axz,xem phim senki zesshou symphogear axz,download senki zesshou symphogear axz,xem online senki zesshou symphogear axz hd,xem senki zesshou symphogear axz nhanh,tai phim senki zesshou symphogear axz,戦姫絶唱シンフォギアaxzアクシズ,xem phim 戦姫絶唱シンフォギアaxzアクシズ,download 戦姫絶唱シンフォギアaxzアクシズ,xem online 戦姫絶唱シンフォギアaxzアクシズ hd,xem 戦姫絶唱シンフォギアaxzアクシズ nhanh,tai phim 戦姫絶唱シンフォギアaxzアクシズ