Sếp Trùm - Like A Boss Thuyết Minh (2020)RSS Sếp Trùm - Like A Boss Thuyết Minh (2020)
Sếp Trùm - Like A Boss
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sếp Trùm kể về hai cô bạn thân quyết định cùng nhau thành lập một công ty mỹ phẩm và làm đẹp. Một người có tư duy thực tế, một người lại mơ mộng và luôn ước ao một cuộc sống giàu sang.
Nghe Nói Hear Me

Nghe Nói Hear MeViệt Sub Năm: 2009

Hear me (Ting Shou) – Là một bộ phim Đài Loan được đánh giá cao dành cho giới trẻ. Phim được làm với phong cách cuộc sống thật, giống như bạn là người quan sát,người theo dõi câu chuyện. Bộ phim không chỉ mang tới câu chuyện tình yêu ngọt ngào, không rào cản giữa Thiên Khoát và Ương Ương mà còn giúp khán giả cảm nhận được tình chị em ruột thịt gắn bó không bao giờ tách rời.

37 Giây 37 Seconds

37 Giây 37 SecondsViệt Sub Năm: 2019

Mắc kẹt giữa tiêu chuẩn xã hội và bổn phận làm con, một họa sĩ manga trẻ tuổi bước vào hành trình khác thường để khám phá tự do tình dục và giải phóng bản thân.

Nữ Hoàng Khiêu Vũ Dancing Queen.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom And Jeong,Min Hwang

Nữ Hoàng Khiêu Vũ Dancing QueenViệt Sub Năm: 2012

Vợ của ứng cử viên cho chức thị trưởng nhiệm kỳ mới của Seoul sắp trở thành một ca sĩ nhạc dance trong khi Hwang Jung-min lại từ một luật sư nghèo biến thành chính trị gia và Uhm Jung-hwa chính là người vợ luôn nỗ lực ca hát mà không để chồng hay biết.

Vụn Vỡ Weathering.Diễn Viên: Jeong,Hwa Eom And Jeong,Min Hwang

Vụn Vỡ WeatheringViệt Sub Năm: 2023

Sau khi mất con và suýt mất mạng trong khi sinh, một nhà báo trở nên suy sụp khi những hình ảnh đáng sợ và những cuộc tấn công lạnh lẽo xảy ra khi cô đang đau khổ một mình ở nhà.

Ấn Độ Tiến Lên Chak De India.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Vidya Malvade,Tanya Abrol,Chitrashi Rawat,Arya Menon,Seema Azmi

Ấn Độ Tiến Lên Chak De IndiaViệt Sub Năm: 2007

Câu chuyện của một vị huấn luyện viên dẫn dắt đội tuyển hockey nữ Ấn Độ đoạt giải vô địch thế giới. Giải thưởng của Viện Hàn lâm điện ảnh quốc tế Ấn Độ ra đời cách đây 8 năm, được xem như một giải “Oscar” của điện ảnh Bollywood, mỗi năm lễ trao giải được tổ chức tại một địa điểm khác nhau như London- Anh, Amsterdam- Hà Lan, Nam Phi.

Unknown2020-07-22 16:47:10

Sếp Trùm - Like A Boss Thuyết Minh (2020)

sếp trùm kể về hai cô bạn thân quyết định cùng nhau thành lập một công ty mỹ phẩm và làm đẹp một người có tư duy thực tế một người lại mơ mộng và luôn ước ao một cuộc sống giàu sangsếp trùm,xem phim sếp trùm,download sếp trùm,xem online sếp trùm hd,xem sếp trùm nhanh,tai phim sếp trùm,like a boss,xem phim like a boss,download like a boss,xem online like a boss hd,xem like a boss nhanh,tai phim like a boss