Shadowverse (Tv) - シャドウバース Việt Sub (2020)RSS Shadowverse (Tv) - シャドウバース Việt Sub (2020)
Shadowverse (Tv) - シャドウバース
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/48)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hiiro Ryuugasaki cuối cùng cũng có điện thoại và đã cài trò chơi phổ biến là Shadowverse. Và bắt đầu hành trình na ná xém tựa Yugi ồ dé.
Ahiru No Sora あひるの空

Ahiru No Sora あひるの空Việt Sub Năm: 2019 (Tập 50/50)

Câu chuyện xoay quanh nam sinh Sora Kurumatani, 15 tuổi, chỉ cao 149 cm, nhưng lại rất thích bóng rổ. Cậu ta nhiệt tình đăng ký tham gia câu lạc bộ bóng rổ ngay khi đến cao trung, nhưng câu lạc bộ này lại có sự góp mặt của hai thanh niên “đáng sợ” và một số kẻ đáng gờm khác. Liệu Sora có thể tiếp tục tham gia câu lạc bộ kiểu này không?

Senran Kagura Senran Kagura Ninja Flash

Senran Kagura Senran Kagura Ninja FlashViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Dự án TV anime loạt game hành động Senran Kagura của Marvelous AQL. There was a time when there were ninja serving the powerful, hired for intelligence missions, destruction, or assassination. While the times have changed, the need for ninja has not vanished. In a particular school, there are girls who are secretly in training to become ninja. Ninjas-in-training, Asuka, Katsuragi, Hibari, Ikaruga, and Yagyuu each have a secret technique scroll that they protect at all times. This features their tumultuous school life as they pursue the path of the ninja!

Koukaku No Pandora Pandora Of The Crimson Shell.Diễn Viên: Ghost Urn

Koukaku No Pandora Pandora Of The Crimson ShellViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện xảy ra trong một thời đại mà các thảm hoạ nhiên thường xuyên diễn ra khắp thế giới, khi mà cyborg hay các robot tự động đang dần xuất hiện trên các thị trường của các quốc gia phát triển công nghệ cao, và các cường quốc đấu đá lẫn nhau vì công nghệ và tài nguyên. Khi đó, sự phân biệt giàu nghèo càng trở nên gay gắt hơn. Kẻ giàu thì trở nên kiêu ngạo,còn kẻ nghèo thì càng trở nên khốn khó hơn

Unknown2022-03-18 20:07:15

Shadowverse (Tv) - シャドウバース Việt Sub (2020)

hiiro ryuugasaki cuối cùng cũng có điện thoại và đã cài trò chơi phổ biến là shadowverse và bắt đầu hành trình na ná xém tựa yugi ồ déshadowverse tv,xem phim shadowverse tv,download shadowverse tv,xem online shadowverse tv hd,xem shadowverse tv nhanh,tai phim shadowverse tv,シャドウバース,xem phim シャドウバース,download シャドウバース,xem online シャドウバース hd,xem シャドウバース nhanh,tai phim シャドウバース