Shaun The Sheep: Người Bạn Ngoài Hành Tinh - A Shaun The Sheep Movie: Farmageddon Việt Sub (2019)RSS Shaun The Sheep: Người Bạn Ngoài Hành Tinh - A Shaun The Sheep Movie: Farmageddon Việt Sub (2019)
Shaun The Sheep: Người Bạn Ngoài Hành Tinh - A Shaun The Sheep Movie: Farmageddon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lu-la, một cô bé ngoài hành tinh hết sức đáng yêu rơi từ chiếc phi thuyền không gian xuống trang trại Mossy Bottom. Thế là chú cừu thông minh Shaun cùng những người bạn bắt tay vào công cuộc giúp đỡ để đưa Lu-la về với quê hương mình.
Nhóc Trùm The Boss Baby

Nhóc Trùm The Boss BabyThuyết Minh Năm: 2017

Cậu bé Tim 7 tuổi vốn dĩ đang có một cuộc sống rất ấm êm và đầy màu hồng thì bỗng dưng phải đối mặt với “biến cố” lớn trong đời: có một đứa em trai và phải học cách làm anh. Mọi khi cậu luôn là tâm điểm trong mắt bố mẹ, nhưng giờ đây Tim phải chấp nhận san sẻ tình yêu thương. Chưa hết, đứa em trai quái chiêu của cậu còn “thống trị” toàn bộ căn nhà, bắt nạt Tim và luôn khóc thét trước mặt bố mẹ để dành quyền được dỗ dành.

Điệp Viên Ẩn Danh Spies In Disguise.Diễn Viên: Amy Pemberton,Joe Alaskey,Michael Gough,Rob Paulsen

Điệp Viên Ẩn Danh Spies In DisguiseThuyết Minh Năm: 2019

sẽ theo chân siêu điệp viên Lance Sterling cùng nhà khoa học trẻ tuổi Walter Beckett trong cuộc hành trình phá vụ án quan trọng. Sự khác biệt từ cả ngoại hình lẫn tính cách khiến cho mọi thứ khá kì cục nhưng họ đã có những cách để trở thành một tổng thể thống nhất.

Vua Sư Tử The Lion King.Diễn Viên: Amy Pemberton,Joe Alaskey,Michael Gough,Rob Paulsen

Vua Sư Tử The Lion KingViệt Sub Năm: 1994

Lấy bối cảnh là khu vực rừng hoang Phi Châu, bộ phim đã xây dựng nên cả một xã hội có tổ chức của thế giới loài vật. Trong xã hội ấy cũng có những mâu thuẫn, cũng có tranh chấp và có cả tình yêu như thế giới loài người. Nhân vật chính của Vua sư tử là chú sư tử con Simba, con trai của Mufasa vị vua đang thống trị thế giới hoang dã ở đây.

Unknown2020-08-14 15:20:13

Shaun The Sheep: Người Bạn Ngoài Hành Tinh - A Shaun The Sheep Movie: Farmageddon Việt Sub (2019)

lu la một cô bé ngoài hành tinh hết sức đáng yêu rơi từ chiếc phi thuyền không gian xuống trang trại mossy bottom thế là chú cừu thông minh shaun cùng những người bạn bắt tay vào công cuộc giúp đỡ để đưa lu la về với quê hương mìnhshaun the sheep,người bạn ngoài hành tinh,xem phim shaun the sheep,người bạn ngoài hành tinh,download shaun the sheep,người bạn ngoài hành tinh,xem online shaun the sheep,người bạn ngoài hành tinh hd,xem shaun the sheep,người bạn ngoài hành tinh nhanh,tai phim shaun the sheep,người bạn ngoài hành tinh,a shaun the sheep movie,farmageddon,xem phim a shaun the sheep movie,farmageddon,download a shaun the sheep movie,farmageddon,xem online a shaun the sheep movie,farmageddon hd,xem a shaun the sheep movie,farmageddon nhanh,tai phim a shaun the sheep movie,farmageddon