Shigatsu Wa Kimi No Uso Ova - Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em Việt Sub (2015)RSS Shigatsu Wa Kimi No Uso Ova - Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em Việt Sub (2015)
Shigatsu Wa Kimi No Uso Ova - Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tập OVA sẽ tập trung vào Kousei, Emi và Takeshi khi họ còn trẻ, Nói về những khó khăn của họ trong các cuộc thi của họ.
The Mastermind Of Mirage Pokemon Los Aterradores Pokemon Espejismo

The Mastermind Of Mirage Pokemon Los Aterradores Pokemon EspejismoViệt Sub Năm: 2014

Satoshi và các bạn được đến phòng thí nghiệm của Tiến sĩ Yung để thử nghiệm hệ thống chiến đấu ảo. tuy nhiên trong khi xảy ra trận đấu thì Tiến sĩ Yung bị bắt cóc bởi các pokemon Misrage. Và đằng sau đó là một âm mưu sử dụng các pokemon Misrage huyền thoại để thống trị thế giới. Liệu Satoshi và các bạn có khám phá ra âm mưu đó không? hãy theo dõi movie special kỉ niệm 10 năm phát hành anime pokemon.

Baki: Most Evil Death Row Convicts Special Anime

Baki: Most Evil Death Row Convicts Special AnimeViệt Sub Năm: 2012

A 15-minute trailer bundled with the limited edition of 14th Baki-Dou manga volume. Despite being bundled with Baki-Dou, it will adapt part of the the "Most Evil Death Row Convicts" arc from Baki: New Grappler Baki. The arc features underground ring fighters in the no-rules combat environment of death row convicts.

Kure-Nai Oad Kurenai Ova

Kure-Nai Oad Kurenai OvaViệt Sub Năm: 2011

Tập hợp vài mẩu chuyện hài nhỏ về các nhân vật trong Kurenai. OVA này dựa vào manga nhiều hơn so với Kurenai 2008. Có cả sự xuất hiện của Kirishima Kirihiko.Nếu các bạn đã từng xem denpa teki na kanojo thì đã từng gặp bà chị Kirishima Yukihime của em ấy rồi đó.

Unknown2024-04-01 14:56:43

Shigatsu Wa Kimi No Uso Ova - Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em Việt Sub (2015)

tập ova sẽ tập trung vào kousei emi và takeshi khi họ còn trẻ nói về những khó khăn của họ trong các cuộc thi của họshigatsu wa kimi no uso ova,xem phim shigatsu wa kimi no uso ova,download shigatsu wa kimi no uso ova,xem online shigatsu wa kimi no uso ova hd,xem shigatsu wa kimi no uso ova nhanh,tai phim shigatsu wa kimi no uso ova,tháng tư là lời nói dối của em,xem phim tháng tư là lời nói dối của em,download tháng tư là lời nói dối của em,xem online tháng tư là lời nói dối của em hd,xem tháng tư là lời nói dối của em nhanh,tai phim tháng tư là lời nói dối của em