Shin Chuuka Ichiban! - New Cooking Master Boy Việt Sub (2019)RSS Shin Chuuka Ichiban! - New Cooking Master Boy Việt Sub (2019)
Shin Chuuka Ichiban! - New Cooking Master Boy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (7/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh đất nước Trung Quốc vào thế kỷ 19. Đây là nơi các đầu bếp ở khắp mọi miền đất nước tham dự cuộc thi nấu ăn để đạt được danh hiệu đầu bếp trứ danh.
Gintama. (2017) Porori-Hen Gintama Season 6, Linh Hồn Bạc Phần 6

Gintama. (2017) Porori-Hen Gintama Season 6, Linh Hồn Bạc Phần 6Việt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Đất nước của những Samurai. Có một thời đất nước chúng tôi được gọi như vậy. 20 năm trước… Những kẻ ngoài hành tinh tự xưng là Amanto đột ngột đổ bộ xuống và thiết lập lệnh cấm mang kiếm. Samurai giờ đây bị khinh rẻ, coi thường. Trong thời đại như thế, vẫn còn một người đầy tinh thần samurai. Tên anh ta là Sakata Gintoki.

Madan No Ou To Vanadis Ma Đạn Đế Vương Biệt Chiến Cơ.Diễn Viên: Viltaria Eleonora,Vorn Tigrevurmud,Limalisha,Titta,Rolan

Madan No Ou To Vanadis Ma Đạn Đế Vương Biệt Chiến CơViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Được thiết lập vào thời điểm chiến sự, bối cảnh ở Tây Âu. Eleonora Viltaria, một trong 7 Vanadis của Zhcted, dẫn dắt cuộc chiến chinh phục Brune. Có 7 Vanadis được đặt tên như vậy là vị họ nhận được một vũ khí mạnh mẽ từ loài rồng, mỗi người họ nắm giữ một vùng lãnh thổ, họ gieo rắc nỗi sợ cho những quốc gia thù địch.

Maou Gakuin No Futekigousha: Shijou Saikyou No Maou No Shiso The Misfit Of Demon King Academy.Diễn Viên: Tensei Shite Shison,Tachi No Gakkou E

Maou Gakuin No Futekigousha: Shijou Saikyou No Maou No Shiso The Misfit Of Demon King AcademyViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

The Misfit of Demon King Academy: Historys Strongest Demon King Reincarnates and Goes to School with His Descendants. Ma Vương Arnos, kẻ đã quá chán ngấy vì cảnh đối địch giữa nhân loại, tinh linh và thần linh. Vậy nên hắn đã quyết định sẽ hi sinh bản thân mình bằng cách dựng nên một bức tường ngăn cách nhân loại, tinh linh,... Chấm dứt một khoảng thời gian dài đối địch liên miên. Và hắn đã dự định sẽ đầu thai lại vào 2000 năm sau.

Unknown2021-07-08 21:51:33

Shin Chuuka Ichiban! - New Cooking Master Boy Việt Sub (2019)

bối cảnh đất nước trung quốc vào thế kỷ 19 đây là nơi các đầu bếp ở khắp mọi miền đất nước tham dự cuộc thi nấu ăn để đạt được danh hiệu đầu bếp trứ danhshin chuuka ichiban,xem phim shin chuuka ichiban,download shin chuuka ichiban,xem online shin chuuka ichiban hd,xem shin chuuka ichiban nhanh,tai phim shin chuuka ichiban,new cooking master boy,xem phim new cooking master boy,download new cooking master boy,xem online new cooking master boy hd,xem new cooking master boy nhanh,tai phim new cooking master boy