Shironeko Project: Zero Chronicle - White Cat Project, Rune Story Việt Sub (2020)RSS Shironeko Project: Zero Chronicle - White Cat Project, Rune Story Việt Sub (2020)
Shironeko Project: Zero Chronicle - White Cat Project, Rune Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ game dành cho điện thoại cùng tên Shironeko Project được phát hành trên điện thoại tại Nhật hồi năm 2014 và tại Mỹ với tựa đề Rune Story năm 2015.
Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp Vàng

Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp VàngViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/??)

Saintia Shou diễn ra xen kẽ với bản gốc chính truyện. Mạch truyện bắt đầu trong khi Thánh Địa đang bị thao túng bởi Gemini Saga, lúc này đang mạo danh Giáo Hoàng truy sát Athena. Song song với 5 Đồng Thánh huyền thoại đang chiến đấu chống lại sự vây quét của Thánh Địa, Saori đã huấn luyện thêm một đội cận vệ nữ của riêng mình, các Saintia (Thánh Vệ).

Tenka Hyakken: Meiji-Kan E Youkoso! Tenka Hyakken: Welcome To Meiji Hall!

Tenka Hyakken: Meiji-Kan E Youkoso! Tenka Hyakken: Welcome To Meiji Hall!Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Tenka Hyakken được nhượng quyền lại để sản xuất lên anime xoay quanh về Mitsurugi, những thiếu nữ là hóa thân của những thanh kiếm cổ xưa. Họ đã cam kết sống cuộc sống yên bình sau kỷ nguyên chiến tranh, nhưng hiện đang quay trở lại chiến đấu để chiến đấu với một kẻ thù mới phát sinh trong một phiên bản thay thế của Thời đại Meiji, 300 năm sau Trận Sekigahara.

Unknown2020-06-23 11:02:14

Shironeko Project: Zero Chronicle - White Cat Project, Rune Story Việt Sub (2020)

được chuyển thể từ game dành cho điện thoại cùng tên shironeko project được phát hành trên điện thoại tại nhật hồi năm 2014 và tại mỹ với tựa đề rune story năm 2015shironeko project,zero chronicle,xem phim shironeko project,zero chronicle,download shironeko project,zero chronicle,xem online shironeko project,zero chronicle hd,xem shironeko project,zero chronicle nhanh,tai phim shironeko project,zero chronicle,white cat project,rune story,xem phim white cat project,rune story,download white cat project,rune story,xem online white cat project,rune story hd,xem white cat project,rune story nhanh,tai phim white cat project,rune story