Shuumatsu No Izetta - Izetta, The Last Witch, Izetta, Die Letzte Hexe Việt Sub (2016)RSS Shuumatsu No Izetta - Izetta, The Last Witch, Izetta, Die Letzte Hexe Việt Sub (2016)
Shuumatsu No Izetta - Izetta, The Last Witch, Izetta, Die Letzte Hexe
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào năm 1939 ,Chủ nghĩa đế quốc Germania bát ngờ xâm lược các nước láng giềng . Sau đó chiến tranh làn dần và lan rộng ra châu âu.Thâm chí lúc này cả thế giới dường như bị lôi kéo vào vòng xoáy của 1 cuộc chiến tranh thế giới .Đến năm 1940 , Principality của Elystadt một quốc gia nhỏ ở dưới dãy núi Alps cũng bị tấn công, từ đó câu chuyện bắt đầu
Kishin Houkou Demonbane 機神咆吼デモンベイン

Kishin Houkou Demonbane 機神咆吼デモンベインViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/13)

Câu chuyện diễn ra trong thế giới mà cả khoa học và phép thuật đều rất phát triển, và thành phố Arkham là thủ đô phát triển mạnh về phép thuật. Tuy nhiên nó đang bị đe dọa bởi một tổ chức tội phạm được gọi là Black Lodge. Master Therion - tên phù thủy mạnh nhất là trùm của tổ chức Black lodge. Hắn ta không từ bất cứ thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình.

Ngôi Trường Vui Vẻ Gj Bu (Good Job Club).Diễn Viên: Mao,Megumi,Shion,Kirara

Ngôi Trường Vui Vẻ Gj Bu (Good Job Club)Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Nằm trong một ngôi trường cũ, chính là CLB GJ (viết tắt của Good Job), và Shinomiya Kyouya đã bị bắt gia nhập bằng vũ lực.Các thành viên còn lại bao gồm:- Mao: chủ tịch lùn mà tự cao.- Megumi: em gái của Mao, một bé rộng lượng.- Shion: một thiên tài ngốc- Kirara: một bé thường xuyên đói bụng.

Ghost In The Shell Sac Stand Alone Complex.Diễn Viên: Koukaku Kidoutai

Ghost In The Shell Sac Stand Alone ComplexViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Hack não theo cã nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. In the not so distant future, mankind has advanced to a state where complete body transplants from flesh to machine is possible. This allows for great increases in both physical and cybernetic prowess and blurring the lines between the two worlds. However, criminals can also make full use of such technology, leading to new and sometimes, very dangerous crimes. In response to such innovative new methods, the Japanese Government has established Section 9, an independently operating police unit which deals with such highly sensitive crimes.

Hakuouki Sekkaroku Ova Hakuouki Recap, Hakuoki Summary.Diễn Viên: Koukaku Kidoutai

Hakuouki Sekkaroku Ova Hakuouki Recap, Hakuoki SummaryViệt Sub Năm: 2010 (Tập 7/7)

Thời đại Mạc Phủ. Nơi Kinh Đô không còn là Kyoto, mà là Edo. Một câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp chiến đấu của các thành viên trực thuộc Tân Đảng-Tân Tuyển Đảng (Shinsengumi). Với chữ “Thành” thêu trên cờ xí, những kiếm sỹ Tân Đảng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng, mục tiêu của họ chính là bảo vệ trị an của một thời đại sắp sửa lụi tàn nhường bước cho Minh Trị thời đại. Một cô bé tên Yukimura Chizuru trên con đường tìm kiếm cha mình đã lạc vào Tân Đảng và cùng chiến đấu với những kiếm

Charge!! Mens Private School Be A Man! Samurai School: Sakigake!! Otokojuku.Diễn Viên: Koukaku Kidoutai

Charge!! Mens Private School Be A Man! Samurai School: Sakigake!! OtokojukuViệt Sub Năm: 1988 (Tập 34/34)

Otokojuku - một trường tư dành cho thiếu niên phạm tội bị đuổi khỏi các trường học bình thường. Tại ngôi trường này, tinh thần thượng võ của Nhật Bản được huấn luyện bằng các nguyên tắc quân phiệt. Như một bộ phim hành động, các lớp học tràn đầy bạo lực. Chỉ có những người sống sót mới trở thành người đàn ông đích thực.

Unknown2019-05-22 09:29:55

Shuumatsu No Izetta - Izetta, The Last Witch, Izetta, Die Letzte Hexe Việt Sub (2016)

vào năm 1939 chủ nghĩa đế quốc germania bát ngờ xâm lược các nước láng giềng sau đó chiến tranh làn dần và lan rộng ra châu âuthâm chí lúc này cả thế giới dường như bị lôi kéo vào vòng xoáy của 1 cuộc chiến tranh thế giới đến năm 1940 principality của elystadt một quốc gia nhỏ ở dưới dãy núi alps cũng bị tấn công từ đó câu chuyện bắt đầushuumatsu no izetta,xem phim shuumatsu no izetta,download shuumatsu no izetta,xem online shuumatsu no izetta hd,xem shuumatsu no izetta nhanh,tai phim shuumatsu no izetta,izetta,the last witch,izetta,die letzte hexe,xem phim izetta,the last witch,izetta,die letzte hexe,download izetta,the last witch,izetta,die letzte hexe,xem online izetta,the last witch,izetta,die letzte hexe hd,xem izetta,the last witch,izetta,die letzte hexe nhanh,tai phim izetta,the last witch,izetta,die letzte hexe