Siêu Anh Hùng Hàng Xóm Phần 1 - The Neighbor Season 1 Việt Sub (2019)RSS Siêu Anh Hùng Hàng Xóm Phần 1 - The Neighbor Season 1 Việt Sub (2019)
Siêu Anh Hùng Hàng Xóm Phần 1 - The Neighbor Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Siêu Anh Hùng Hàng Xóm (Phần 1) Cuộc sống vị kỷ của Javier trở nên có chút hỗn loạn khi cậu tình cờ trở thành siêu anh hùng – còn cô bạn gái mới chia tay có nhiệm vụ tìm ra danh tính của anh.
12 Con Khỉ 12 Monkeys.Diễn Viên: Aaron Stanford,Amanda Schull,Noah Bean

12 Con Khỉ 12 MonkeysViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/13)

Tương lai không xa, con người chứng kiến thảm họa kinh hoàng nhất khi gần như toàn bộ dân số trên trái đất tử vong vì bệnh dịch. Chính quyền triệu tập các nhà khoa học tìm cách quay trở lại quá khứ bằng cỗ máy thời gian để tìm nguồn gốc ban đầu của bệnh dịch và tìm kiếm tổ chức đã phát tán loại virus này.

Anh Chàng Bất Tử Forever Season 1.Diễn Viên: Aaron Stanford,Amanda Schull,Noah Bean

Anh Chàng Bất Tử Forever Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 22/22)

Sau một đêm cuồng giông bão tố hơn hai thế kỉ trước, trên một con tàu lênh đênh trên biển, một vị bác sĩ tên là Henry vì cứu bệnh nhân đã bị bắn và vứt xuống biển nhưng anh lại được biến đổi. Đời anh vẫn giống như bao người chỉ có một điểm khác biệt nhỏ. Đó là anh ta không bao giờ chết. Mỗi lần anh chết anh lại trở về từ dưới trước trong tình trạng trần truồng không mảnh vải che thân.

Thiên Hà Phần 1 The Expanse Season 1.Diễn Viên: Shohreh Aghdashloo,Cas Anvar,Wes Chatham

Thiên Hà Phần 1 The Expanse Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Vào thế kỷ 23, toàn Hệ Mặt trời đã được con người đổ bộ, định cư và phát triển. Thanh tra cảnh sát Miller của vệ tinh Ceres, được giao nhiệm vụ điều tra một vụ mất tích của một cô gái trẻ, cùng với James Holden, cựu chỉ huy một tàu buôn nước đá giữa các hành tinh đã bị phá hủy trong một vụ việc gây

Unknown2020-01-02 11:47:10

Siêu Anh Hùng Hàng Xóm Phần 1 - The Neighbor Season 1 Việt Sub (2019)

siêu anh hùng hàng xóm phần 1 cuộc sống vị kỷ của javier trở nên có chút hỗn loạn khi cậu tình cờ trở thành siêu anh hùng – còn cô bạn gái mới chia tay có nhiệm vụ tìm ra danh tính của anhsiêu anh hùng hàng xóm phần 1,xem phim siêu anh hùng hàng xóm phần 1,download siêu anh hùng hàng xóm phần 1,xem online siêu anh hùng hàng xóm phần 1 hd,xem siêu anh hùng hàng xóm phần 1 nhanh,tai phim siêu anh hùng hàng xóm phần 1,the neighbor season 1,xem phim the neighbor season 1,download the neighbor season 1,xem online the neighbor season 1 hd,xem the neighbor season 1 nhanh,tai phim the neighbor season 1