Siêu Đạo Chích: Lupin Đệ Tam - Lupin Iii Việt Sub (2015)RSS Siêu Đạo Chích: Lupin Đệ Tam - Lupin Iii Việt Sub (2015)
Siêu Đạo Chích: Lupin Đệ Tam - Lupin Iii
Diễn viên: Kanichi Kurita, Kôichi Yamadera, Kiyoshi Kobayashi
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (6/27)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Loạt phim này được tạo ra bởi nghệ sĩ manga Nhật Kazuhiko Katō dưới bút danh Monkey Punch. Cảm hứng của mình cho bộ phim là tiếng Pháp quý ông trộm hư cấu Arsène Lupin, được tạo ra bởi Maurice Leblanc.
Hakyuu Houshin Engi Soul Hunter, Senkai-Den Houshin Engi

Hakyuu Houshin Engi Soul Hunter, Senkai-Den Houshin EngiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 23+ova/23)

Khi gia tộc của hắn bị một con quỷ xinh đẹp quét sạch, Taikobo trẻ tuổi nhận ra mình phụ trách dự án Houshin bí ẩn. Nhiệm vụ của nó: tìm thấy tất cả các sinh vật bất tử sống trong thế giới con người và dấu chúng đi mãi mãi. Nhưng bạn tin tưởng vào ai & mdash; và bên nào bạn thực sự đang ở trên & mdash; khi bạn đã được huấn luyện để đi săn quỷ bởi một con quỷ?

Cự Thú Xứ Ars:  Ars No Kyojuu Giant Beasts Of Ars

Cự Thú Xứ Ars: Ars No Kyojuu Giant Beasts Of ArsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Vùng đất do những con thú khổng lồ tạo ra đã bị con người đánh cắp. Quá tức giận, những con thú bắt đầu ăn thịt con người, con người đã kêu gọi các vị thần chiến đấu với những con thú. Trong thời đại của kiếm, anh hùng và thần thoại, những con thú khổng lồ bị con người săn lùng để lấy lợi lộc.

Yona Của Bình Minh Akatsuki No Yona

Yona Của Bình Minh Akatsuki No YonaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Bối cảnh xảy ra ở một vương quốc có tên là Cao Hoa. Yona - nàng công chúa độc nhất của vương quốc, có một cuộc sống gần như hoàn hảo mọi bề với lụa là gấm vóc, cao lương mỹ vị và một người cha rất mực cưng chiều nàng

Tegami Bachi Reverse Tegami Bachi 2, Letter Bee 2

Tegami Bachi Reverse Tegami Bachi 2, Letter Bee 2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

After Niche carries the wounded and stunned Lag back to the Bee Hive, the Letter Bee finally begins to piece the puzzle together. Now he knows whats happened to Gauche, why the Marauders are so focused on stealing mail and the actual intent of the group controlling both, Reverse. However, when hes forbidden to reveal the truth, Lag is soon forced out of the artificial sunlight and back into the world of perpetual night.

Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp Vàng

Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp VàngViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/??)

Saintia Shou diễn ra xen kẽ với bản gốc chính truyện. Mạch truyện bắt đầu trong khi Thánh Địa đang bị thao túng bởi Gemini Saga, lúc này đang mạo danh Giáo Hoàng truy sát Athena. Song song với 5 Đồng Thánh huyền thoại đang chiến đấu chống lại sự vây quét của Thánh Địa, Saori đã huấn luyện thêm một đội cận vệ nữ của riêng mình, các Saintia (Thánh Vệ).

Unknown2018-12-11 10:45:43

Siêu Đạo Chích: Lupin Đệ Tam - Lupin Iii Việt Sub (2015)

loạt phim này được tạo ra bởi nghệ sĩ manga nhật kazuhiko katō dưới bút danh monkey punch cảm hứng của mình cho bộ phim là tiếng pháp quý ông trộm hư cấu arsène lupin được tạo ra bởi maurice leblancsiêu đạo chích,lupin đệ tam,xem phim siêu đạo chích,lupin đệ tam,download siêu đạo chích,lupin đệ tam,xem online siêu đạo chích,lupin đệ tam hd,xem siêu đạo chích,lupin đệ tam nhanh,tai phim siêu đạo chích,lupin đệ tam,lupin iii,xem phim lupin iii,download lupin iii,xem online lupin iii hd,xem lupin iii nhanh,tai phim lupin iii,kanichi kurita,kôichi yamadera,kiyoshi kobayashi