Siêu Đầu Bếp - Chef Việt Sub (2014)RSS Siêu Đầu Bếp - Chef Việt Sub (2014)
Siêu Đầu Bếp - Chef
Diễn viên: Jon Favreau, Robert Downey Jr, Scarlett Johansson
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện kể về Carl Casper (Jon Favreau), đầu bếp trưởng của một nhà hàng nổi tiếng tại Los Angeles. Anh liên tục sáng tạo ra những món ăn mới lạ nhưng lại không được chủ nhà hàng
Ông Trùm Mông Má Men Of Plastic

Ông Trùm Mông Má Men Of PlasticThuyết Minh Năm: 2023

nhân vật chính là Dae Guk. Anh được mọi người biết đến như “nhà ngoại giao” tại phường Apgujeong thuộc quận Gangnam, Hàn Quốc. Nhận thấy nhu cầu làm đẹp của chị em lúc bấy giờ, Dae Guk quyết định hợp tác kinh doanh với Ji Woo, một bác sĩ bị tước giấy phép hành nghề, mở trung tâm thẩm mỹ.

Mùi Hương Của Vàng Gold Brick

Mùi Hương Của Vàng Gold BrickThuyết Minh Năm: 2023

Ở Chartres, gia đình Breuil, đứng đầu một tập đoàn nước hoa lớn, trị vì thành phố từ thế hệ này sang thế hệ khác. Vẫn ở Chartres, nhưng cách xa thế giới xa hoa này nhiều năm ánh sáng, Daniel Sauveur không còn có thể chịu đựng được sự giàu có phô trương của Breuil và phải dùng đến những kế hoạch nhỏ nhặt để kiếm sống.

Siêu Tệ Hại Superbad

Siêu Tệ Hại SuperbadViệt Sub Năm: 2007

Superbad kể về cuộc hành trình của đôi bạn thân Seth (Jonah Hill đóng) và Evan (Michael Cera) trên con đường tìm kiếm "trái cấm" trước khi họ học lên cao hơn. Tuy nhiên ngoại hình cũng như tính cách của cả hai thì lại không được bình thường cho lắm. Seth béo ú còn Evan lại quá nhút nhát, đương nhiên họ không phải những đối tượng được các cô nàng "ngó ngàng" tới.

Chỉ Là Bạn Thôi Just Friends

Chỉ Là Bạn Thôi Just FriendsViệt Sub Năm: 2005

Cậu học sinh trung học béo phì Chris đem lòng yêu cô bạn gái thân nhất của mình, Jamie, cũng chính là cô gái được mọi chàng trai trong trường để ý tới. Sau khi bị Jamie từ chối tình cảm và nói rằng cô chỉ muốn hai người là bạn mà thôi thì anh chàng Chris ôm mối tình của mình chuyển đi nơi khác sống.

Unknown2020-02-11 19:06:53

Siêu Đầu Bếp - Chef Việt Sub (2014)

câu chuyện kể về carl casper jon favreau đầu bếp trưởng của một nhà hàng nổi tiếng tại los angeles anh liên tục sáng tạo ra những món ăn mới lạ nhưng lại không được chủ nhà hàngsiêu đầu bếp,xem phim siêu đầu bếp,download siêu đầu bếp,xem online siêu đầu bếp hd,xem siêu đầu bếp nhanh,tai phim siêu đầu bếp,chef,xem phim chef,download chef,xem online chef hd,xem chef nhanh,tai phim chef,jon favreau,robert downey jr,scarlett johansson