Siêu Nhân Bất Đắc Dĩ - Unexpected Heroes Việt Sub (2017)RSS Siêu Nhân Bất Đắc Dĩ - Unexpected Heroes Việt Sub (2017)
Siêu Nhân Bất Đắc Dĩ - Unexpected Heroes
Diễn viên: Lee Min Hyuk, Park Ha, Na, Choi Jong Hoon, Kim So, Hye
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của ba học sinh trung học có năng lực siêu nhiên sau khi cấy ghép nội tạng, rồi sử dụng năng lực đó để giải quyết những vụ việc đáng ngờ.
Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 4 X Files Season 4.Diễn Viên: David Duchovny,Gillian Anderson,Mitch Pileggi

Hồ Sơ Tuyệt Mật Phần 4 X Files Season 4Việt Sub Năm: 1996 (Tập 1/24)

Hồ sơ tuyệt mật (tên gốc tiếng Anh: The X-files) là một bộ phim truyền hình dài tập khoa học viễn tưởng nổi tiếng của Hoa Kỳ. Bộ phim của Chris Carter này được trình chiếu bởi FOX (Hoa Kỳ) từ ngày 10 tháng 9 năm 1992 và kết thúc ngày 19 tháng 5 năm 2002. Bộ phim mang tính chất của thời kỳ thập niên 1990, khi người dân không mấy tin tưởng vào chính phủ trong khi rất tin vào việc tồn tại sự sống ngoài Trái Đất.

Unknown2018-01-21 04:55:48

Siêu Nhân Bất Đắc Dĩ - Unexpected Heroes Việt Sub (2017)

câu chuyện của ba học sinh trung học có năng lực siêu nhiên sau khi cấy ghép nội tạng rồi sử dụng năng lực đó để giải quyết những vụ việc đáng ngờsiêu nhân bất đắc dĩ,xem phim siêu nhân bất đắc dĩ,download siêu nhân bất đắc dĩ,xem online siêu nhân bất đắc dĩ hd,xem siêu nhân bất đắc dĩ nhanh,tai phim siêu nhân bất đắc dĩ,unexpected heroes,xem phim unexpected heroes,download unexpected heroes,xem online unexpected heroes hd,xem unexpected heroes nhanh,tai phim unexpected heroes,lee min hyuk,park ha,na,choi jong hoon,kim so,hye