Sinh Nhật Chết Chóc 2 - Happy Death Day 2U Thuyết Minh (2019)RSS Sinh Nhật Chết Chóc 2 - Happy Death Day 2U Thuyết Minh (2019)
Sinh Nhật Chết Chóc 2 - Happy Death Day 2U
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cô nàng “Queen Bee” Tree Gelbman sẽ tái nhập vào vòng lặp thời gian để tìm hiểu lý do vì sao cô đã phải đối mặt với nó ở phần phim đầu tiên. Hơn nữa, Tree sẽ một lần nữa đối mặt với người bạn cùng phòng “tốt bụng” Lori – người đã được hồi sinh nhờ vòng lặp thời gian khi cô ta đang nung nấu ý định trả thù.
Thiên Đường Và Địa Ngục Heaven And Hell.Diễn Viên: Theeradanai Suwannahom,Natha Bangkhomnetr,Nathaya Bangkhomnetr

Thiên Đường Và Địa Ngục Heaven And HellViệt Sub Năm: 2012

câu chuyện thứ nhất kề về một ông chủ giàu có và nổi tiếng tàn ác bị cướp bắn chết nhằm muốn chiếm đoạt số vàng của ông, nhưng đến khi chết ông đã yếm bùa chú để nhằm bảo vệ số vàng bị người khác chiếm đoạt. Câu chuyện thứ 2 xảy ra tại một chung cư bởi những vấn đề phát sinh từ mối quan hệ tình cảm của các bạn trẻ gây ra những vụ án mạng bí ẩn.

Gia Tộc Chết Chóc The Curse Of Medea.Diễn Viên: Theeradanai Suwannahom,Natha Bangkhomnetr,Nathaya Bangkhomnetr

Gia Tộc Chết Chóc The Curse Of MedeaViệt Sub Năm: 2023

Sau cuộc ly hôn, Liza - một người mẹ đơn thân với hai đứa con trai song sinh, đang cố gắng vượt qua cuộc sống khó khăn. Một ngày, cô gặp gỡ một người phụ nữ lạ mặt được cho là người họ hàng.

Bán Kính Tử Thần Radius.Diễn Viên: Diego Klattenhoff,Brett Donahue,Alicia Johnston,Garth Merkeley

Bán Kính Tử Thần RadiusThuyết Minh Năm: 2017

Tỉnh dậy sau một tai nạn xe hơi, Liam không nhớ mình là ai. Khi đi vào thị trấn để tìm sự giúp đỡ, anh chỉ tìm thấy toàn xác chết với đôi mắt trắng toát lạ lùng. Phỏng đoán đầu tiên, Liam nghi ngờ có một loại virus nào đó đang phát tán trong không khí, nhưng anh sớm phát hiện ra sự thật khủng khiếp: bất cứ ai ở trong một bán kính 1.5 dặm của anh đều phải nhận ngay cái chết

Nhà An Toàn Motion Detected.Diễn Viên: Diego Klattenhoff,Brett Donahue,Alicia Johnston,Garth Merkeley

Nhà An Toàn Motion DetectedViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim về một hệ thống an ninh thông minh trong một ngôi nhà, được trang bị công nghệ nhận diện chuyển động tiên tiến. Khi một gia đình di chuyển vào ngôi nhà mới, họ không ngờ rằng hệ thống này sẽ trở thành ác mộng đe dọa sự an toàn của họ.

Biên Đồn 506 The Guard Post.Diễn Viên: Ho,Jin Chun,Hyun,Jae Cho,Kyoo,Hwan Choi

Biên Đồn 506 The Guard PostThuyết Minh Năm: 2008

Tất cả họ đều bị đâm chém hoặc cắt cổ một cách dã man. Người còn sống sót duy nhất thì rơi vào hôn mê khiến vụ án trở thành một bí ẩn không lời giải. Một sỹ quan điều tra quân đội (Chun Ho Jin đóng) được phái đi để điều tra và anh phải đối mặt với một virus kỳ lạ, biến những người lính thành những thây ma

Unknown2020-07-02 07:53:49

Sinh Nhật Chết Chóc 2 - Happy Death Day 2U Thuyết Minh (2019)

cô nàng “queen bee” tree gelbman sẽ tái nhập vào vòng lặp thời gian để tìm hiểu lý do vì sao cô đã phải đối mặt với nó ở phần phim đầu tiên hơn nữa tree sẽ một lần nữa đối mặt với người bạn cùng phòng “tốt bụng” lori – người đã được hồi sinh nhờ vòng lặp thời gian khi cô ta đang nung nấu ý định trả thùsinh nhật chết chóc 2,xem phim sinh nhật chết chóc 2,download sinh nhật chết chóc 2,xem online sinh nhật chết chóc 2 hd,xem sinh nhật chết chóc 2 nhanh,tai phim sinh nhật chết chóc 2,happy death day 2u,xem phim happy death day 2u,download happy death day 2u,xem online happy death day 2u hd,xem happy death day 2u nhanh,tai phim happy death day 2u