Sirius - Siriwooseu Việt Sub (2013)RSS Sirius - Siriwooseu Việt Sub (2013)
Sirius - Siriwooseu
Diễn viên: Suh Joon Young, Ryu Seung Soo, Uhm Hyun Kyung, Jo Woo Ri, Shin Jung Geun, Baek Won Kil, Yeon Je Wook
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim nói về việc điều tra buôn bán ma tuý của một cảnh sát, Seri phim hành động về anh em sinh đôi một thiện một ác.
Nhật Ký Suy Luận Inference Notes.Diễn Viên: Trương Tử Phong,Hầu Minh Hạo,Uông Đạc

Nhật Ký Suy Luận Inference NotesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

một ca phẫu thuật cấy ghép tim khiến Hạ Tảo An có 2 nhân cách, nhân cách tiềm ẩn có năng lực suy luận – Edison, khiến Hạ Tảo An bị lôi cuốn vào một vụ án giết người nguy hiểm. Thiên tài suy luận Mễ Ca Ca vì giúp bạn thân Hạ Tảo An tìm ra bí mật đằng sau nhân cách tiềm ẩn Edison, cùng nhau thành lập bộ đôi phá án vườn trường.

Trùm Sát Thủ 4 Sr. Ávila S04.Diễn Viên: Trương Tử Phong,Hầu Minh Hạo,Uông Đạc

Trùm Sát Thủ 4 Sr. Ávila S04Thuyết Minh Năm: 2018 (Tập 10/10)

Câu chuyện kể về cuộc đời của Ávila, một nhân viên bán hàng bảo hiểm nhân thọ trung lưu. Ẩn giấu thân phận của một kẻ giết người thuê dưới mác nhân viên bán bảo hiểm. Ávila là chồng của Mary và họ có 1 đứa con tên là Emiliano

Kinh Tế Đen Phần 1 Mcmafia Season 1.Diễn Viên: Fauzie Laily,Sharon Ismail,Sunny Pang,Kaegan Kang,Joanne Peh

Kinh Tế Đen Phần 1 Mcmafia Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Alex Godman, con trai cả người Anh của một ông trùm mafia gốc Nga sống lưu vong ở Luân Đôn, đang cố gắng thoát khỏi cái bóng đen Mafia của gia đình mình trong quá khứ, cố gắng tạo dựng một công việc kinh doanh hợp pháp bên cạnh cô bạn gái Rebecca.

Unknown2020-03-28 14:52:30

Sirius - Siriwooseu Việt Sub (2013)

bộ phim nói về việc điều tra buôn bán ma tuý của một cảnh sát seri phim hành động về anh em sinh đôi một thiện một ácsirius,xem phim sirius,download sirius,xem online sirius hd,xem sirius nhanh,tai phim sirius,siriwooseu,xem phim siriwooseu,download siriwooseu,xem online siriwooseu hd,xem siriwooseu nhanh,tai phim siriwooseu,suh joon young,ryu seung soo,uhm hyun kyung,jo woo ri,shin jung geun,baek won kil,yeon je wook