So Găng Lịch Sử: Boxing - Floyd Mayweather Vs Manny Pacquiao Việt Sub (2015)RSS So Găng Lịch Sử: Boxing - Floyd Mayweather Vs Manny Pacquiao Việt Sub (2015)
So Găng Lịch Sử: Boxing - Floyd Mayweather Vs Manny Pacquiao
Diễn viên: Pacquiao, Mayweather
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là trận so găng đắt tiền nhất lịch sử khi Floyd Mayweather sẽ nhận được 180 triệu USD, còn Pacquiao lãnh 120 triệu USD. Giá vé chợ đen cho ghế hạng nhất xem trận so găng này đã lên đến 350.000 USD (khoảng 7.5 tỉ đồng)
Giang Hồ Thất Quái Princess And Seven Kung Fu Masters.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Tăng Chí Vỹ,Ngô Quân Như,Trịnh Trung Cơ,Tạ Na,Trần Gai Hoàn,Hồng Thiên Minh,Vương Tổ

Giang Hồ Thất Quái Princess And Seven Kung Fu MastersViệt Sub Năm: 2013

Phim lấy bối cảnh ở trấn Phúc Tinh yên bình, nơi 7 vị cao thủ võ lâm ở ẩn và làm những công việc bình thường như hai chi em quán tình tình có chút khùng khùng, bà chủ lầu xanh, anh thợ may, pháp sư, người trông giữ trẻ, người bán son phấn nhưng cuộc sống của họ lại nổi sóng gió khi xuất hiện một nhóm người lạ vào thôn.

Tay Đấm Quyền Anh Wolf.Diễn Viên: Chemseddine Amar,Steef Cuijpers,Slimane Dazi

Tay Đấm Quyền Anh WolfViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện kể về anh chàng Maj-id, là một tay đánh quyền anh, sống ở ngoại ô Hà Lan. Nhờ vào tài năng của anh đã đã mang lại cho anh sự nổi tiếng kèm theo là các tai tiếng trong thế giới Quyền Anh.

Không Chùn Bước 1 Never Back Down.Diễn Viên: Sean Faris,Amber Heard,Cam Gigandet,Evan Peters,Leslie Hope,Djimon Hounsou,Wyatt Smith,Affion

Không Chùn Bước 1 Never Back DownThuyết Minh Năm: 2008

Vì hỗ trợ cho sự nghiệp của cậu em trai, Jack cùng gia đình phải dọn nhà đến Orlando, Florida. Là một ngôi sao của đội bóng đá tại ngôi trường cũ, thế nhưng tại ngôi trường mới mà cậu vừa nhập học, Jack chỉ là một kẻ vô danh.

Đường Sơn Đại Huynh The Big Boss.Diễn Viên: Bruce Lee,Maria Yi,James Tien,Lý Tiểu Long

Đường Sơn Đại Huynh The Big BossViệt Sub Năm: 1971

Chang Chow-An nghe lời mẹ, từ bỏ chốn gian hồ hiểm ác, về sống với cậu của mình và tìm được một công việc an lành trong một nhà máy nước đá. Mọi thứ dường như sắp đi vào quy củ thì đột nhiên những công nhân làm việc trong nhà máy bị mất tích một cách bí ẩn

Thiếu Lâm Ngũ Tổ Five Shaolin Masters.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Địch Long

Thiếu Lâm Ngũ Tổ Five Shaolin MastersViệt Sub Năm: 1974

Theo truyền thuyết về Thiên địa hội, trên bàn thờ của họ, có thờ 5 người là Thái Đức Trung, Mã Siêu Hưng, Phương Đại Hồng, Lý Thức Khai, Hồ Đức Đế, được tôn xưng là Ngũ tổ. Họ là 5 môn đồ của chùa Thiếu Lâm Phúc Kiến thoát được vụ hỏa thiêu Thiếu Lâm tự, trở thành những trụ cột của Thiên địa hội trong phong trào phản Thanh phục Minh.

Unknown2020-02-25 07:49:58

So Găng Lịch Sử: Boxing - Floyd Mayweather Vs Manny Pacquiao Việt Sub (2015)

đây là trận so găng đắt tiền nhất lịch sử khi floyd mayweather sẽ nhận được 180 triệu usd còn pacquiao lãnh 120 triệu usd giá vé chợ đen cho ghế hạng nhất xem trận so găng này đã lên đến 350000 usd khoảng 75 tỉ đồngso găng lịch sử,boxing,xem phim so găng lịch sử,boxing,download so găng lịch sử,boxing,xem online so găng lịch sử,boxing hd,xem so găng lịch sử,boxing nhanh,tai phim so găng lịch sử,boxing,floyd mayweather vs manny pacquiao,xem phim floyd mayweather vs manny pacquiao,download floyd mayweather vs manny pacquiao,xem online floyd mayweather vs manny pacquiao hd,xem floyd mayweather vs manny pacquiao nhanh,tai phim floyd mayweather vs manny pacquiao,pacquiao,mayweather