Sóc Siêu Quậy 4: Sóc Chuột Du Hí - Alvin And The Chipmunks: The Road Chip Thuyết Minh (2015)RSS Sóc Siêu Quậy 4: Sóc Chuột Du Hí - Alvin And The Chipmunks: The Road Chip Thuyết Minh (2015)
Sóc Siêu Quậy 4: Sóc Chuột Du Hí - Alvin And The Chipmunks: The Road Chip
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tiếp nối về ban nhạc sóc chuột gồm 6 thành viên mang tên Chipmunks and Chipettes. Câu chuyện của phần 3 phim hay này xoay quanh chuyến du ngoạn trên biển của nhóm nhạc sóc chuột cùng chú quản lý Dave trước khi tham gia show diễn quốc tế. Thế nhưng, thay vì tận hưởng kỳ nghỉ 5 sao trên du thuyền sang trọng, cả nhóm sóc chuột cầm đầu là Alvin lại quậy phá gây bao thiệt hại.
Lời Nguyền Của Rồng Chúa The Dragon Spell

Lời Nguyền Của Rồng Chúa The Dragon SpellThuyết Minh Năm: 2016

Nicky bé nhỏ nhưng với một ước mơ và quyết tâm to lớn là chinh phục được những con rồng như cha mình đã từng làm. Nicky đã vô tình lạc vào thế giới kỳ ảo và tại đây cậu bé phải đối mặt với Rồng chúa đang hồi sinh. Làm cách nào Nicky đánh bại được rồng để trở về nhà?

Heo Vào Thành Phố Babe Pig In The City.Diễn Viên: Magda Szubanski,Elizabeth Daily,Mickey Rooney

Heo Vào Thành Phố Babe Pig In The CityViệt Sub Năm: 1998

Để cứu cho nông trại sắp bị tịch thu, chú lợn Babe phải tham dự một hội chợ hứa hẹn nhiều tiền thưởng. Cuộc phiêu lưu của Babe tới thành phố lớn thực sự là cơn ác mộng cho cả chú lợn thông mình và bà chủ của nó. Sau chiến thắng vinh quang của Babe (E. G. Daily lồng tiếng) trong cuộc thi chăn cừu, ông nông dân Arthur Hoggett (James Cromwell) đã từ chối mọi lời mời kiếm tiền nhờ tài năng của chú lợn.

Bánh Bao Bảo Bối Bao.Diễn Viên: Magda Szubanski,Elizabeth Daily,Mickey Rooney

Bánh Bao Bảo Bối BaoViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện của một người phụ nữ trung niên đang đối mặt với nỗi cô đơn khi con cái đã trưởng thành và dần rời xa gia đình, nay lại một lần nữa tìm thấy niềm vui chăm sóc con cái khi chiếc bánh bao trong bữa ăn được phù phép trở thành một sinh vật sống và cậu bé Bao chính thức được "chào đời". Từ đây, người mẹ bắt đầu phải đối diện với những tình huống dở khóc dở cười khi cậu lớn nhanh như thổi.

Thiên Thần Nhỏ The Littlest Angel.Diễn Viên: Ed Kelly,Nina Kircher And Clarity Patton

Thiên Thần Nhỏ The Littlest AngelViệt Sub Năm: 2011

Mặc dù mới đến ở trên thiên đàng, nhưng cậu bé thiên thần 5 tuổi với tên gọi “Littlest Angel” muốn trở về Trái đất với người bạn Halo của mình, một con chó nhỏ dễ thương biết nói chuyện và có một đôi cánh, để lấy lại hộp kho báu của mình bị bỏ quên. Trong khi ở trên trái đất, cậu bé bị bắt cóc bởi những người chủ đáng sợ của công ty Traveling Freak Show.

Unknown2020-09-21 10:57:36

Sóc Siêu Quậy 4: Sóc Chuột Du Hí - Alvin And The Chipmunks: The Road Chip Thuyết Minh (2015)

câu chuyện tiếp nối về ban nhạc sóc chuột gồm 6 thành viên mang tên chipmunks and chipettes câu chuyện của phần 3 phim hay này xoay quanh chuyến du ngoạn trên biển của nhóm nhạc sóc chuột cùng chú quản lý dave trước khi tham gia show diễn quốc tế thế nhưng thay vì tận hưởng kỳ nghỉ 5 sao trên du thuyền sang trọng cả nhóm sóc chuột cầm đầu là alvin lại quậy phá gây bao thiệt hạisóc siêu quậy 4,sóc chuột du hí,xem phim sóc siêu quậy 4,sóc chuột du hí,download sóc siêu quậy 4,sóc chuột du hí,xem online sóc siêu quậy 4,sóc chuột du hí hd,xem sóc siêu quậy 4,sóc chuột du hí nhanh,tai phim sóc siêu quậy 4,sóc chuột du hí,alvin and the chipmunks,the road chip,xem phim alvin and the chipmunks,the road chip,download alvin and the chipmunks,the road chip,xem online alvin and the chipmunks,the road chip hd,xem alvin and the chipmunks,the road chip nhanh,tai phim alvin and the chipmunks,the road chip