Sống Cùng Ung Thư - My Sisters Keeper Việt Sub (2009)RSS Sống Cùng Ung Thư - My Sisters Keeper Việt Sub (2009)
Sống Cùng Ung Thư - My Sisters Keeper
Diễn viên: Abigail Breslin, Walter Raney, Sofia Vassilieva, Cameron Diaz
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cuộc sống của Sara và Brian Fitzgerald với cậu con trai nhỏ và con gái hai tuổi, Kate, đã bị đảo lộn hoàn toàn khi họ biết được Kate mắc bệnh máu trắng. Hy vọng duy nhất của đôi vợ chồng này là sinh một đứa con khác với mục đích lấy tủy và máu để cứu sống Kate.
Dãy Himalaya Himalaya.Diễn Viên: Thilen Lhondup,Gurgon Kyap,Lhakpa Tsamchoe

Dãy Himalaya HimalayaViệt Sub Năm: 1999

cuộc hành trình gian, vất vả của tộc trưởng và những thanh niên của bộ tộc Dolpo, nơi nằm sâu trong những dãy núi trùng điệp ở Himalaya, để đổi muối, là tài sản duy nhất của họ, lấy lương thực cho làng trước khi mùa đông đến. Một cuộc hành trình thú vị, cuốn hút, những nhân vật đậm chất Tây Tạng du hành cùng với núi, tuyết, bò Yak..

Lòng Vòng Tìm Nhau Mỹ Nhân Hội: Turn Around.Diễn Viên: Lập Uy Liêm William Lập,Lưu Vũ Hân,Lưu Vũ Kỳ,Đỗ Tẩm Di

Lòng Vòng Tìm Nhau Mỹ Nhân Hội: Turn AroundViệt Sub Năm: 2014

Chỉ cần bạn là trứng của thiên nga, thì cho dù bạn sống trong một trang trại nuôi vịt cũng chẳng sao cả. Bốn cô gái với cá tính hoàn toàn riêng biệt cùng làm việc trong một tập đoàn thời trang. Dưới một môi trường đầy áp lực, cạnh tranh, tiền tài, đầy mê hoặc và thu hút, bọn họ trừng trị bọn đàn ông khốn nạn, quyến rũ những người đàn ông xuất sắc, chinh phục công việc, trở nên xinh đẹp và lộng lẫy.

Hẹn Hò Với Thần Chết Meet Joe Black.Diễn Viên: Brad Pitt,Anthony Hopkins,Claire Forlani,Jake Weber

Hẹn Hò Với Thần Chết Meet Joe BlackViệt Sub Năm: 1998

Một thanh niên trẻ, đẹp trai, đầy hoài bão gặp một thiếu nữ xinh đẹp, dịu dàng, duyên dáng trong một quán cafe. Họ nói chuyện với nhau tâm đầu ý hợp, họ chia tay lưu luyến đến mức cứ quay đầu lại nhìn nhau. Điều ngẫu nhiên là khi chàng trai quay lại nhìn thì cô gái lại quay đi và ngược lại… đúng là định mệnh trớ trêu. Chàng trai mải ngắm nhìn cô gái đến nỗi đã bị ô tô đâm chết. Tình cảm vừa được nhen nhóm trong tim hai người thì chàng thanh niên đã vội vã ra đi. Và rồi trong một đợt nghỉ phép,

Unknown2015-11-24 02:01:57

Sống Cùng Ung Thư - My Sisters Keeper Việt Sub (2009)

cuộc sống của sara và brian fitzgerald với cậu con trai nhỏ và con gái hai tuổi kate đã bị đảo lộn hoàn toàn khi họ biết được kate mắc bệnh máu trắng hy vọng duy nhất của đôi vợ chồng này là sinh một đứa con khác với mục đích lấy tủy và máu để cứu sống katesống cùng ung thư,xem phim sống cùng ung thư,download sống cùng ung thư,xem online sống cùng ung thư hd,xem sống cùng ung thư nhanh,tai phim sống cùng ung thư,my sisters keeper,xem phim my sisters keeper,download my sisters keeper,xem online my sisters keeper hd,xem my sisters keeper nhanh,tai phim my sisters keeper,abigail breslin,walter raney,sofia vassilieva,cameron diaz