Sống Trong Thời Chiến - Life During Wartime Việt Sub (2009)RSS Sống Trong Thời Chiến - Life During Wartime Việt Sub (2009)
Sống Trong Thời Chiến - Life During Wartime
Diễn viên: Shirley Henderson, Allison Janney, Ally Sheedy
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi chia tay người chồng đang bị giam giữ là Bill phạm tội ấu dâm, Trish chuẩn bị tái giá, và Trish rất vui mừng khi gặp được Harvey là một hình tượng người cha cho hai đứa con trai của mình. Thế nhưng khi Bill được thả và hai đứa con trai gặp được cha dượng tương lai, gia đình họ sẽ phải lựa chọn giữa lãng quên và tha thứ.
33 Thợ Mỏ The 33

33 Thợ Mỏ The 33Việt Sub Năm: 2015

Đoạn phim cho thấy hình ảnh 33 người đàn ông bước vào mỏ vàng và đồng cũ ở Copiapo (Chile). Khi mặt đất sụp đổ và chặn mất lối ra, cả nhóm đang ở độ sâu 700 mét dưới lòng đất. Tiếng nổ lớn phía ngoài mỏ bắt đầu cho bi kịch kéo dài.

Trò Chơi Tình Ái Geralds Game.Diễn Viên: Bruce Greenwood,Chiara Aurelia

Trò Chơi Tình Ái Geralds GameViệt Sub Năm: 2017

do Mike Flanagan đạo diễn kiêm biên kịch, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Stephen King. Gerald (Bruce Greenwood) và Jessie (Carla Gugino) là đôi vợ chồng nhiều năm kém mặn nồng trong chuyện chăn gối. Để hâm nóng tình cảm, họ thuê một ngôi nhà ở nơi hoang vắng, dự định quan hệ theo lối bạo dâm.

Khát Khao Tỏa Sáng Marguerite.Diễn Viên: Catherine Frot,André Marcon,Michel Fau

Khát Khao Tỏa Sáng MargueriteViệt Sub Năm: 2015

Quý bà Marguerite giàu có là một người cực kỳ đam mê ca hát. Để chiều lòng bà, những người xung quanh, kể cả đấng phu quân, đều tán thưởng mỗi khi bà cất tiếng hát " ngỗng kêu ". Rắc rối xảy đến khi " nữ ca sĩ " quyết định một lần được tỏa sáng trên sân khấu lớn.

Unknown2016-06-09 10:51:33

Sống Trong Thời Chiến - Life During Wartime Việt Sub (2009)

sau khi chia tay người chồng đang bị giam giữ là bill phạm tội ấu dâm trish chuẩn bị tái giá và trish rất vui mừng khi gặp được harvey là một hình tượng người cha cho hai đứa con trai của mình thế nhưng khi bill được thả và hai đứa con trai gặp được cha dượng tương lai gia đình họ sẽ phải lựa chọn giữa lãng quên và tha thứsống trong thời chiến,xem phim sống trong thời chiến,download sống trong thời chiến,xem online sống trong thời chiến hd,xem sống trong thời chiến nhanh,tai phim sống trong thời chiến,life during wartime,xem phim life during wartime,download life during wartime,xem online life during wartime hd,xem life during wartime nhanh,tai phim life during wartime,shirley henderson,allison janney,ally sheedy