Stage K - 스테이지 K Việt Sub (2019)RSS Stage K - 스테이지 K Việt Sub (2019)
Stage K - 스테이지 K
Diễn viên: Dara, 2Ne1, Eun Ji Won, Yubin, Park Joon Hyung
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (6/??)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Stage K là một show giải trí mới của đài BTBC về vũ đạo, nơi mà fan hâm mộ từ 77 quốc gia khác nhau sẽ cùng thi đấu. Sandara Park sẽ tham gia với tư cách là thủ lĩnh K, đóng vai trò hỗ trợ các thí sinh. Một nhóm nhạc thần tượng có tên Dream Star sẽ là người dẫn dắt các thí sinh qua mỗi tập.
Thử Thách Cực Hạn Phần 3 Go Fighting

Thử Thách Cực Hạn Phần 3 Go FightingViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/??)

chương trình thực tế lớn được chiếu tại đài Dragon TV do Hoàng Bột, Tôn Hồng Lôi, Huỳnh Lỗi, La Chí Tường, Vương Tuân, Trương Nghệ Hưng lập thành "Bang đàn ông cực đại." Thử Thách Cực Đại sẽ thiết kế địa điểm lớn nhất và xã hội hóa những quy luật trò chơi.

Nữ Thám Tử Gợi Cảm Phần 2 Boss Season 2.Diễn Viên: Yutaka Takenouchi,Erika Toda,Junpei Mizobata,Yuki Amami

Nữ Thám Tử Gợi Cảm Phần 2 Boss Season 2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 4/11)

Hai năm trước, ban đối sách chống tội phạm nguy hiểm bị cuốn vào một vụ bê bối liên quan đến hối lộ ở trụ sở cảnh sát trung ương. Phần một kết thúc khi Takakura Ryuhei - thủ lĩnh băng đảng Hắc Nguyệt và thanh tra Yabe có dính líu tới Hắc Nguyệt bị thanh tra Osawa Eriko bắt giữ.

Junichi 潤一.Diễn Viên: Yutaka Takenouchi,Erika Toda,Junpei Mizobata,Yuki Amami

Junichi 潤一Việt Sub Năm: 2019 (Tập 6/6)

Junichi là một chàng trai trẻ không nhà cửa và công việc nhưng lại có sức mạnh mê hoặc rất lớn đối với phụ nữ. Cậu lướt qua cuộc đời của những kiểu phụ nữ khác nhau - những người đang bất mãn với cuộc sống và tìm thấy sự thoải mái ở cậu. Mỗi tập phim là một câu chuyện tình yêu giữa cuộc đời trôi dạt của Junichi và sáu người phụ nữ từ 16 đến 65 tuổi.

Unknown2019-07-18 16:09:20

Stage K - 스테이지 K Việt Sub (2019)

stage k là một show giải trí mới của đài btbc về vũ đạo nơi mà fan hâm mộ từ 77 quốc gia khác nhau sẽ cùng thi đấu sandara park sẽ tham gia với tư cách là thủ lĩnh k đóng vai trò hỗ trợ các thí sinh một nhóm nhạc thần tượng có tên dream star sẽ là người dẫn dắt các thí sinh qua mỗi tậpstage k,xem phim stage k,download stage k,xem online stage k hd,xem stage k nhanh,tai phim stage k,스테이지 k,xem phim 스테이지 k,download 스테이지 k,xem online 스테이지 k hd,xem 스테이지 k nhanh,tai phim 스테이지 k,dara,2ne1,eun ji won,yubin,park joon hyung