Sự Dối Trá Của Armstrong - The Armstrong Lie Việt Sub (2013)RSS Sự Dối Trá Của Armstrong - The Armstrong Lie Việt Sub (2013)
Sự Dối Trá Của Armstrong - The Armstrong Lie
Diễn viên: Lance Armstrong, Reed Albergotti, Betsy Andreu
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đề cập đến cuộc đời của tay đua xe đạp Lance Armstrong, từ một gương mặt đại diện cho ý chí nghị lực khi chống lại căn bệnh ung thư cho đến một kẻ nói dối khi bị phát hiện sử dụng dopping và bị tước hết các danh hiệu đã giành được.
Ngôi Nhà Giữa Rừng Hansel And Gretel.Diễn Viên: Corey Burton,Alex Flippenko,Peter Ward,Natalie Lisinska,Peter Oldring,Ennis Esmer,Tom Amandes

Ngôi Nhà Giữa Rừng Hansel And GretelViệt Sub Năm: 2007

Eun Soo gặp tai nạn khi đang lái xe, anh bị thương và lạc trong rừng. Trong đêm tối mịt mờ, anh gặp một cô bé xinh xắn mặc váy trắng, khoác áo choàng đỏ, cầm cây đèn nhỏ trên tay. Cô bé dẫn Eun Soo về nhà mình, đó là một căn nhà tuyệt đẹp giữa rừng.

Đất Dữ Badlands.Diễn Viên: Martin Sheen,Sissy Spacek,Warren Oates,Ramon Bieri,Alan Vint,Gary Littlejohn

Đất Dữ BadlandsViệt Sub Năm: 1973

Bộ Carruthers, một người thu gom rác trẻ và bạn gái Holly Sargis từ Fort Dupree, South Dakota, đang trên đường chạy trốn sau khi giết cha của Holly người không đồng ý với mối quan hệ của họ. Trên đường về phía Badlands Montana họ để lại một dấu vết của vụ giết người vô tư và dường như ngẫu nhiên. Một câu chuyện rất hấp dẫn mà không phán xét, và thiếu cách tiếp cận thường giật gân của thể loại này. Diễn xuất rất tốt và chỉ đạo, và chụp ảnh đẹp.

Unknown2015-11-18 17:37:07

Sự Dối Trá Của Armstrong - The Armstrong Lie Việt Sub (2013)

đề cập đến cuộc đời của tay đua xe đạp lance armstrong từ một gương mặt đại diện cho ý chí nghị lực khi chống lại căn bệnh ung thư cho đến một kẻ nói dối khi bị phát hiện sử dụng dopping và bị tước hết các danh hiệu đã giành đượcsự dối trá của armstrong,xem phim sự dối trá của armstrong,download sự dối trá của armstrong,xem online sự dối trá của armstrong hd,xem sự dối trá của armstrong nhanh,tai phim sự dối trá của armstrong,the armstrong lie,xem phim the armstrong lie,download the armstrong lie,xem online the armstrong lie hd,xem the armstrong lie nhanh,tai phim the armstrong lie,lance armstrong,reed albergotti,betsy andreu