Sự Lựa Chọn Của Trái Tim - The Choice Việt Sub (2016)RSS Sự Lựa Chọn Của Trái Tim - The Choice Việt Sub (2016)
Sự Lựa Chọn Của Trái Tim - The Choice
Diễn viên: Benjamin Walker, Teresa Palmer, Alexandra Daddario
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cô sinh viên y khoa tính nết sôi nổi Gabby Holland (Teresa Palmer), chuyển đến sống cạnh nhà của một chàng sát thủ tình trường Travis Shaw (Benjamin Walker), và từ đó, chuyến hành trình tình yêu của họ giống như một giấc mơ không có thật.
Fleet Of Time Năm Tháng Vội Vã

Fleet Of Time Năm Tháng Vội VãViệt Sub Năm: 2014

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của Cửu Dạ Hồi, bộ phim kể về cậu thiếu niên Trần Tầm tỏa sáng như ánh sáng mặt trời (Bành Vu Yến đóng), cô gái si tình Phương Hồi (Nghệ Ni đóng), Triệu Diệp - "chiếc lốp dự phòng" đơn thuần; Kiều Nhiên - chàng trai ấm áp (Ngụy Thần đóng), nữ thần phóng khoáng - Lâm Gia Mạt (Trương Tử Huyên đóng). Đó là 15 năm tuổi trẻ, kỉ niệm và tình bạn mà họ, những người bạn thân thiết đã cùng nhau vượt qua.

Mộng Du Sleepwalkers

Mộng Du SleepwalkersChưa Sub Năm: 2015

Ben is a Sleepwalker – a secret alternate personality that takes over once his ‘waking’ self goes to sleep. Ben lives every night free of responsibility or consequence until he meets Allison – the ‘waking’ waitress at an all night diner – and is forced to reevaluate what is most important to him.

Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em Your Lie In April: Shigatsu Wa Kimi No Uso

Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em Your Lie In April: Shigatsu Wa Kimi No UsoViệt Sub Năm: 2016

Một cựu thiên tài piano nhưng sau chấn động tâm lí do cú sốc quá lớn cho sự ra đi của mẹ cậu, Kousei đã không thể nghe thấy âm thanh từ chính những phím đàn piano của mình. Cuộc sống hàng ngày của cậu là rất đỗi tầm thường, đơn điệu, nhưng cuộc sống của cậu bắt đầu trở nên sắc màu hơn khi cậu gặp một nữ violist- Kaori Miyazono là một người nghệ sĩ đầy cá tính và mạnh mẽ.

Vị Thần Tình Yêu My Name Is Love.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Kom Chauncheun,Peerawat Herabat

Vị Thần Tình Yêu My Name Is LoveViệt Sub Năm: 2012

Một anh chàng trai đẹp trai chưa bao giờ tin vào tình yêu bất ngờ đổ cái rầm trước cô gái hàng xóm dễ thương mà trước đây có lần cô đã tỏ tình với anh và anh đã tặng cho cô nàng mấy chữ Nằm mơ đi , đồ mập ú . Chuyện tình này rồi sẽ ra sao anh chàng sẽ phải làm gì để cứu vớt hình ảnh của mình trong mắt cô gái?

Chuyến Đi Đáng Nhớ Ajoomma.Diễn Viên: Arak Amornsupasiri,Kom Chauncheun,Peerawat Herabat

Chuyến Đi Đáng Nhớ AjoommaViệt Sub Năm: 2023

Một người phụ nữ Singapore (gọi là "ajoomma" trong tiếng Hàn) sống một mình cùng con trai xa lạ. Niềm vui duy nhất trong cuộc sống của bà là xem các bộ phim truyền hình Hàn Quốc và vụng về bắt chước đoạn hội thoại.

Unknown2020-04-29 11:26:19

Sự Lựa Chọn Của Trái Tim - The Choice Việt Sub (2016)

kể về cô sinh viên y khoa tính nết sôi nổi gabby holland teresa palmer chuyển đến sống cạnh nhà của một chàng sát thủ tình trường travis shaw benjamin walker và từ đó chuyến hành trình tình yêu của họ giống như một giấc mơ không có thậtsự lựa chọn của trái tim,xem phim sự lựa chọn của trái tim,download sự lựa chọn của trái tim,xem online sự lựa chọn của trái tim hd,xem sự lựa chọn của trái tim nhanh,tai phim sự lựa chọn của trái tim,the choice,xem phim the choice,download the choice,xem online the choice hd,xem the choice nhanh,tai phim the choice,benjamin walker,teresa palmer,alexandra daddario