Sứ Mệnh Anh Hùng - A Warriors Tail: Savva. Serdtse Voina Việt Sub (2015)RSS Sứ Mệnh Anh Hùng - A Warriors Tail: Savva. Serdtse Voina Việt Sub (2015)
Sứ Mệnh Anh Hùng - A Warriors Tail: Savva. Serdtse Voina
Diễn viên: Maksim Chukharyov, Konstantin Khabenskiy, Armen Dzhigarkhanyan
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện cổ tích về cuộc phiêu lưu vĩ đại của cậu bé Savva 10 tuổi để giúp mẹ và dân làng của mình giành lại sự tự do khỏi con linh cẩu xấu xa.
Mèo Rừng The Missing Lynx.Diễn Viên: El Lince Perdido

Mèo Rừng The Missing LynxThuyết Minh Năm: 2008

kể về những con thú hoang dã bị bắt với mục đích điên rồ của một tên tiến sĩ có khả năng nói chuyện được với mọi con vật, những con thú này với trí thông minh của mình đã chiến đấu anh dũng chống lại bọn săn thú và kết cục tốt đẹp dành cho nhưng con vật dũng cảm

Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương Monkey King Reborn.Diễn Viên: El Lince Perdido

Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương Monkey King RebornThuyết Minh Năm: 2021

Thời hỗn độn sơ khai, yêu tinh đệ nhất thế giang giáng thế, tên Nguyên Đế, được tôn sùng là Yêu tổ. Trăm ngàn vạn năm sau, yêu vương ngày xưa Tôn Ngộ Không được Đường Tăng cứu ra khỏi núi Ngũ Hành Sơn, Ngộ Không đồng ý bảo vệ Đường Tăng đến Tây Thiên thỉnh kinh.

Câu Chuyện Giáng Sinh Klaus.Diễn Viên: El Lince Perdido

Câu Chuyện Giáng Sinh KlausThuyết Minh Năm: 2019

Viên bưu tá ích kỉ và người thợ làm đồ chơi ẩn dật bắt tay trở thành đôi bạn lạ kì, mang tới cho một thị trấn lạnh lẽo và u ám niềm vui mà nơi đó cần đến vô ngần.

Unknown2019-02-03 13:21:52

Sứ Mệnh Anh Hùng - A Warriors Tail: Savva. Serdtse Voina Việt Sub (2015)

câu chuyện cổ tích về cuộc phiêu lưu vĩ đại của cậu bé savva 10 tuổi để giúp mẹ và dân làng của mình giành lại sự tự do khỏi con linh cẩu xấu xasứ mệnh anh hùng,xem phim sứ mệnh anh hùng,download sứ mệnh anh hùng,xem online sứ mệnh anh hùng hd,xem sứ mệnh anh hùng nhanh,tai phim sứ mệnh anh hùng,a warriors tail,savva serdtse voina,xem phim a warriors tail,savva serdtse voina,download a warriors tail,savva serdtse voina,xem online a warriors tail,savva serdtse voina hd,xem a warriors tail,savva serdtse voina nhanh,tai phim a warriors tail,savva serdtse voina,maksim chukharyov,konstantin khabenskiy,armen dzhigarkhanyan