Sự Trở Lại Của Jafar - Aladdin: The Return Of Jafar Thuyết Minh (1994)RSS Sự Trở Lại Của Jafar - Aladdin: The Return Of Jafar Thuyết Minh (1994)
Sự Trở Lại Của Jafar - Aladdin: The Return Of Jafar
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sự Trở Lại Của Jafar: Jafar trở lại trả thù Aladdin, thông qua sự phản bội của Iago và một tên trộm ngu ngốc để tìm cách lấy lại sức mạnh của mình.
Double Rainboom Mlpfim

Double Rainboom MlpfimViệt Sub Năm: 2013

Một sinh viên tại trường Savannah. Sau khi ăn phải một loại thuốc lạ đã bị choáng váng và giúp nâng cao khả năng đặc biệt của một con ngựa, Rainbow Dash tạo ra một rainboom âm mà phá vỡ những rào cản về thời gian và không gian và đi vào một cuộc phiêu lưu vượt qua toàn bộ các chiều.

Chú Ngựa Bất Kham Spirit Untamed

Chú Ngựa Bất Kham Spirit UntamedThuyết Minh Năm: 2021

Nhiều năm sau khi Milagro Navarro-Prescott biểu diễn tiết mục đặc trưng của mình trong rạp xiếc cho đến khi một tai nạn cướp đi sinh mạng của cô trong một buổi biểu diễn, cô con gái nhỏ còn sống của cô, Fortuna “Lucky” Navarro-Prescott, đã sống với dì Cora và ông nội James trong thành phố.

Đội Anh Hùng Nhí Axel 2: Adventures Of The Spacekids.Diễn Viên: Đào Điển,Hồng Hải Thiên,Lý Chánh Tường

Đội Anh Hùng Nhí Axel 2: Adventures Of The SpacekidsThuyết Minh Năm: 2017

Một hành tinh xa xôi ngoài vũ trụ đột nhiên bị người Trái Đất xâm chiếm, biến nó từ một nơi đầy những thực vật đa dạng trở nên khô cằn. Không thể đứng nhìn quê hương tiếp tục bị huỷ hoại, một nhóm gồm 3 người bạn đã dũng cảm lên đường tìm kiếm những hạt giống còn sót lại, đối đầu với người Trái Đất để bảo vệ quê hương

Chú Chó Scooby Doo Scooby Doo Wrestlemania Mystery.Diễn Viên: Matthew Lillard,John Dimaggio,Grey Delisle

Chú Chó Scooby Doo Scooby Doo Wrestlemania MysteryViệt Sub Năm: 2014

Khi Shaggy và Scooby giành vé vào WrestleMania, toàn bộ băng đảng Travels trong máy bí ẩn WWE thành phố để tham dự sự kiện hoành tráng. Tuy nhiên, khi một con gấu ma quái bí ẩn xuất hiện và đe dọa làm hỏng chương trình, Scooby, Shaggy, Velma, Daphne và Fred làm việc với WWE Superstars để giải quyết vụ án.

Unknown2020-07-27 12:20:32

Sự Trở Lại Của Jafar - Aladdin: The Return Of Jafar Thuyết Minh (1994)

sự trở lại của jafar jafar trở lại trả thù aladdin thông qua sự phản bội của iago và một tên trộm ngu ngốc để tìm cách lấy lại sức mạnh của mìnhsự trở lại của jafar thuyết minh,xem phim sự trở lại của jafar thuyết minh,download sự trở lại của jafar thuyết minh,xem online sự trở lại của jafar thuyết minh hd,xem sự trở lại của jafar thuyết minh nhanh,tai phim sự trở lại của jafar thuyết minh,aladdin,the return of jafar thuyết minh,xem phim aladdin,the return of jafar thuyết minh,download aladdin,the return of jafar thuyết minh,xem online aladdin,the return of jafar thuyết minh hd,xem aladdin,the return of jafar thuyết minh nhanh,tai phim aladdin,the return of jafar thuyết minh