Sự Trở Lại Của Những Vũ Sư - Return Of The Dancing Master Việt Sub (2004)RSS Sự Trở Lại Của Những Vũ Sư - Return Of The Dancing Master Việt Sub (2004)
Sự Trở Lại Của Những Vũ Sư - Return Of The Dancing Master
Diễn viên: Tobias Moretti, Veronica Ferres, Maximilian Schell
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Stefan Lindman là một cảnh sát khu vực Boros, Sweden. Khi người cộng sự già quý mến của anh nghỉ hưu và bị sát hại dã man ở vùng ngoại ô Sveg, Lindman đã cất công đến tận nơi để điều tra manh mối. Càng lần theo dấu vết, Lindman càng phát hiện nhiều ẩn khuất của người bạn già cũng như hung thủ thực sự…
4 Chương Tình Yêu 4 Romance.Diễn Viên: Mario Maurer,Kanya Rattanaphet,Pakorn Chadborirak,Shahrit Yamnarm

4 Chương Tình Yêu 4 RomanceThuyết Minh Năm: 2008

Bốn câu chuyện tình cảm của bốn cặp đôi ở những độ tuổi khác nhau của một đời người. Với những khó khăn, buồn vui, thăng trầm trong cuộc sống từng cặp đôi cũng hiểu được giá trị đích thực của tình yêu.

Tạm Biệt Chuyện Cũ Tìm Về Quá Khứ: Old Goodbye.Diễn Viên: Jang Hyuk,Jang Na Ra

Tạm Biệt Chuyện Cũ Tìm Về Quá Khứ: Old GoodbyeViệt Sub Năm: 2014

khắc họa một cựu võ sỹ đấm bốc Soo Hyuk (Jang Hyuk thủ vai) và chuyện tình vừa lãng mạn vừa bi thương với người vợ cũ Chae Hee (Jang Na Ra thủ vai). Cả hai từng một thời yêu nhau và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, nhưng vì hiểu lầm không đáng nên đã dẫn đến ly hôn. Đến khi biết cô đang mắc bệnh nan y và có nguy cơ đối diện với tử thần, anh quyết định du hành về quá khứ và tìm mọi cách để cứu cô.

Đi Tìm Tình Yêu Pyaar Kiya To Darna Kya.Diễn Viên: Salman Khan,Kajol,Arbaaz Khan,Anjala Zaveri,Dharmendra,Kiran Kumar

Đi Tìm Tình Yêu Pyaar Kiya To Darna KyaViệt Sub Năm: 1998

Muskaan (Kajol) là một cô gái mồ côi sống tại một trang trại được điều hành bởi người anh trai quá bảo vệ, Vishal (Arbaaz Khan) và Chachu (Dharmendra). Người bạn thời thơ ấu Muskaan, Ujaala (Anjala Zhaveri), đã được thực hiện một ngọn đuốc Vishal ấp từ khi còn nhỏ, nhưng ông sẽ không cho cô ấy thời gian trong ngày. Sau đó Muskaan quyết định cô ấy muốn đi học đại học ở các thành phố lớn và đã thuyết phục anh trai của cô để cô đi.

Unknown2020-07-06 12:38:33

Sự Trở Lại Của Những Vũ Sư - Return Of The Dancing Master Việt Sub (2004)

stefan lindman là một cảnh sát khu vực boros sweden khi người cộng sự già quý mến của anh nghỉ hưu và bị sát hại dã man ở vùng ngoại ô sveg lindman đã cất công đến tận nơi để điều tra manh mối càng lần theo dấu vết lindman càng phát hiện nhiều ẩn khuất của người bạn già cũng như hung thủ thực sự…sự trở lại của những vũ sư,xem phim sự trở lại của những vũ sư,download sự trở lại của những vũ sư,xem online sự trở lại của những vũ sư hd,xem sự trở lại của những vũ sư nhanh,tai phim sự trở lại của những vũ sư,return of the dancing master,xem phim return of the dancing master,download return of the dancing master,xem online return of the dancing master hd,xem return of the dancing master nhanh,tai phim return of the dancing master,tobias moretti,veronica ferres,maximilian schell